Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM tìm người từng đến 2 vựa gạo ở Cầu Ông Lãnh

Những người từng đến 2 vựa gạo trên đường Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) cần liên hệ trạm y tế gần nhất để khai báo và lấy mẫu xét nghiệm.

Ngày 18/6, UBND phường Cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM) phát thông báo tìm người từng đến vựa gạo Bình - Loan và vựa gạo 9-10 trên đường Nguyễn Thái Bình, từ ngày 4/6 đến 18/6. Đây là nơi có liên quan ca dương tính SAR-CoV-2.

Nhà chức trách kêu gọi người dân từng đến địa chỉ trên gọi ngay Trạm Y tế phường Cầu Ông Lãnh hoặc cơ sở y tế gần nhất để khai báo và được xét nghiệm.

Tim nguoi tung den vua gao quan 1 anh 1

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho người dân. Ảnh: Phạm Ngôn.

Theo bản tin 12h ngày 18/6, Bộ Y tế công bố cả nước ghi nhận thêm 119 ca mới mắc Covid-19. Trong đó, TP.HCM có 59 ca, gồm 20 ca là F1, 7 trường hợp liên quan điểm nhóm truyền giáo Phục Hưng, 24 người liên quan Công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn thuộc khu công nghiệp Tân Tạo, 8 ca còn lại đang được điều tra dịch tễ.

Các chuỗi lây nhiễm đang được TP.HCM giám sát và kiểm soát chặt. Từ ngày 27/4 đến nay, TP.HCM có tổng cộng 1.316 bệnh nhân Covid-19 được công bố.

Phong tỏa tạm thời UBND phường An Lạc, quận Bình Tân

Trụ sở UBND phường An Lạc, quận Bình Tân, bị phong tỏa từ sáng 18/6 vì liên quan ca nhiễm nCoV.

22 F1 ở Đồng Nai âm tính, chợ Long Bình Tân được mở lại

22 trường hợp F1 của ca mắc Covid-19 ghé siêu thị Big C tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai), đã có kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2.

Sớm bổ sung đối tượng ưu tiên tiêm vaccine Covid-19

Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 đề nghị Bộ Y tế sớm có văn bản để bổ sung đối tượng ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 nhằm bảo đảm thực hiện mục tiêu kép.

Tìm người tiếp xúc nhân viên 2 công ty ở quận 5 và 12

Cơ quan chức năng kêu gọi những người từng tiếp xúc nhân viên Công ty Bình Minh (quận 12) và Công ty TNHH sản xuất và TM phát triển Cường Thành (quận 5) liên hệ ngay trạm y tế.

Phong tỏa khẩn Bệnh viện quận 4

Bệnh viện quận 4 tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân sau khi phát hiện ca nghi nhiễm nCoV từng đến khám. Nơi đây được phong tỏa để khử khuẩn và điều tra dịch tễ.

Thư Trần

Bạn có thể quan tâm