Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM thành lập Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng

Đội ứng cứu này được sử dụng phương tiện và con dấu của Sở Thông tin và Truyền thông để thực hiện nhiệm vụ. Kinh phí hoạt động của Đội ứng cứu được cấp theo quy định hiện hành.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa ký quyết định thành lập Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng TP.HCM (Đội ứng cứu).

Đội có nhiệm vụ ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng trong TP.HCM, tham gia hoạt động ứng cứu khẩn cấp bảo đảm an toàn thông tin mạng quốc gia khi có yêu cầu từ Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc Cơ quan điều phối quốc gia.

Đội ứng cứu này được sử dụng phương tiện và con dấu của Sở Thông tin và Truyền thông để thực hiện nhiệm vụ. Kinh phí hoạt động của đội được cấp theo quy định hiện hành. Đơn vị này sẽ tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

an toan thong tin mang anh 1

TP.HCM đang tập trung xây dựng thành phố thông minh. Ảnh: Quang Huy.

Đội ứng cứu gồm 12 thành viên là đại diện của Sở Thông tin và Truyền thông, Công an TP.HCM, Bộ Tư lệnh TP.HCM, Chi hội An toàn thông tin phía Nam, Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung, Đại học Công nghệ thông tin, cùng các chuyên gia về an toàn thông tin.

Đội trưởng Đội ứng cứu là Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Võ Thị Trung Trinh.

Facebooker Lương Hoàng Anh bị phạt 12,5 triệu vì vụ tỏi Lý Sơn

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt bà Lương Hoàng Anh 12,5 triệu đồng vì tung tin thất thiệt về tỏi Lý Sơn.

Thu Hằng

Bạn có thể quan tâm