Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM hạn chế nhiều tuyến đường trong hai ngày Quốc tang

Nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM sẽ hạn chế các xe lưu thông trong hai ngày diễn ra Quốc tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết, sẽ hạn chế lưu thông trên một số đoạn đường khu vực quận 1 để phục vụ tổ chức Lễ viếng và Lễ truy điệu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Nguyen Phu Trong anh 1

Lực lượng chức năng TP.HCM sẽ phân luồng giao thông các tuyến đường để phục vụ Quốc tang. Ảnh: Nguyễn Huế.

Theo kế hoạch, UBND TP.HCM sẽ tổ chức Lễ viếng và Lễ truy điệu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7, tại Hội trường Thống Nhất (số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1).

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, từ ngày 25-26/7, Sở GTVT thông báo hạn chế các loại xe lưu thông trên một số đoạn đường thuộc quận 1.

Cụ thể, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa: đoạn từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Nguyễn Du.

Đường Nguyễn Du: đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Huyền Trân Công Chúa.

Đường Huyền Trân Công Chúa: đoạn từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Nguyễn Du.

Đường Nguyễn Thị Minh Khai: đoạn từ Trương Định đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Đường Alexandre de Rhodes: đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur.

Đường Lê Duẩn: đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur.

Đường Hàn Thuyên: đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur.

Sở GTVT lưu ý người điều khiển phương tiện giao thông phải chấp hành theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông và hệ thống báo hiệu đường bộ.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng xúc động đọc câu thơ về Bác Hồ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trích những câu viết của nhà văn Nguyễn Đình Thi và nhà thơ Tố Hữu về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ký ức bé gái được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bế trên tay

Bé gái 6 tuổi được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bế lên, khi về thăm xã Tịnh Kỳ, huyện Sơn Tịnh (nay là TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) năm 2012 nay đã bước sang tuổi 18.

Chủ tịch nước kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ tang Tổng bí thư

Sáng 24/7, Chủ tịch nước Tô Lâm đã đến thắp hương tại Đài Tổ quốc ghi công, kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội).

Tìm hiểu Nghĩa trang Mai Dịch - nơi an nghỉ của các lãnh đạo cấp cao

Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội) được xây dựng từ năm 1956 với tổng diện tích là 5,9 ha, là nơi an nghỉ của nhiều lãnh đạo cấp cao và những người có đóng góp to lớn cho đất nước.

Bộ sách "Vững bước trên con đường đổi mới" của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là một trong những công trình nổi bật của NXB Chính trị Quốc gia Sự thật; gồm hai tập, tập một gồm các bài viết, trả lời phỏng vấn của Tổng bí thư đăng trên báo Nhân Dân từ năm 2011-2014. Tập 2 là những bài từ năm 2015-2017.

Nội dung sách tập trung vào các vấn đề đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh đại đoàn kết của toàn dân tộc; chủ động, tích cực hội nhập, hợp tác quốc tế, thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh...

https://vietnamnet.vn/tphcm-han-che-giao-thong-nhieu-tuyen-duong-trung-tam-trong-2-ngay-quoc-tang-2305135.html

Tuấn Kiệt/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm