Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TPBank nhận giải ngân hàng điện tử tốt nhất của Asian Banker

Ngày 10/5 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã nhận giải thưởng Best Internet banking (Ngân hàng điện tử tốt nhất) do The Asian Banker trao tặng.

Giải thưởng danh giá này được trao trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo các Ngân hàng châu Á 2016 (The Asian Banker Summit 2016) do The Asian Banker tổ chức.

The Asian Banker Summit 2016 là sự kiện lớn của ngành ngân hàng khu vực châu Á, với khoảng 1.000 đại biểu và hơn 200 tổ chức đến từ 30 quốc gia trên thế giới, gồm các nước châu Á, châu Âu, Australia, Trung Quốc, Mỹ, Trung Đông. Tại lễ giao giải năm nay, Việt Nam vinh dự có nhiều ngân hàng được nhận các giải thưởng thường niên uy tín của The Asian Banker như: giải thưởng Lãnh đạo xuất sắc (The Asian banker leadership achievement awards), Ngân hàng đối tác tốt nhất (The leading counterparty bank), Ngân hàng điện tử tốt nhất (Best Internet banking)…

TPBank nhan giai Ngan hang dien tu tot nhat anh 1

Đại diện TPBank nhận giải

Ngân hàng điện tử tốt nhất

 do

The Asian Banker

trao tặng.

Giải thưởng Best Internet banking tôn vinh ngân hàng đã có những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ tiện ích, dẫn đầu xu hướng cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính và có những chiến lược phát triển ngân hàng công nghệ ấn tượng trong năm. Năm nay, giải thưởng được trao cho TPBank căn cứ trên những thành tựu cải tiến vượt trội về giải pháp ngân hàng điện tử, cùng một loạt sản phẩm dịch vụ tài chính có nền tảng công nghệ cao, tiến gần hơn đến những khách hàng năng động, hiện đại.

Trước đó, TPBank cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá về lĩnh vực ngân hàng số như: bằng khen của Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Á quân MyEbank, 2 năm liên tiếp được bình chọn là Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam do Global Financial Market Review (GFM) trao tặng… Giải thưởng là sự ghi nhận và động lực để TPBank tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, hệ thống quản trị, tìm tòi phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ công nghệ dẫn đầu xu hướng, nhằm mang lại tiện ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm