Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP Thủ Đức tiếp nhận, xử lý phản ánh của người dân qua fanpage

Ngoài số điện thoại đường dây nóng và website, TP Thủ Đức tiếp nhận, xử lý phản ánh của người dân qua fanpage "Chính quyền TP Thủ Đức" trên Facebook.

UBND TP Thủ Đức vừa công bố ra mắt fanpage "Chính quyền Thành phố Thủ Đức". Đây là trang mạng xã hội chính thức của TP Thủ Đức nhằm truyền tải những thông tin mới về hoạt động của Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể địa phương.

Văn phòng UBND TP Thủ Đức cho biết thành phố sẽ đăng tải, cập nhật nhanh chóng thông tin về các chỉ đạo trên trang mạng xã hội này. Đây cũng là kênh thành phố dùng để truyền tải thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, văn hoá, đời sống của người dân trên địa bàn.

chinh quyen TP Thu Duc anh 1

fanpage chính thức của chính quyền TP Thủ Đức.

Trong bối cảnh dịch bệnh, trang thông tin này sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin chính thức trong phòng chống dịch và chăm lo đời sống của người dân.

"Thông tin trên fanpage là chính thống nên các cơ quan thông tấn, báo chí có thể khai thác lại nội dung, hình ảnh", đại diện Văn phòng UBND TP cho biết.

Cũng trên nền tảng này, người dân có thể phản ánh thông tin, yêu cầu hỗ trợ khi gặp khó khăn. Các thông tin này sẽ được chuyển đến chính quyền địa phương, đơn vị chức năng để xử lý trong thời gian nhanh nhất.

Tính đến ngày 10/9, fanpage này có 38.380 người thích, 1,2 triệu người tiếp cận. Từ khi thành lập, fanpage đã nhận được phản ánh, yêu cầu hỗ trợ từ hơn 17.000 người.

Người dân có thể truy cập fanpage chính thức này tại địa chỉ: https://www.facebook.com/ChinhquyenThanhPhoThuDuc.

Bí thư TP.HCM: Chiến đấu để sớm 'giải tán' Bệnh viện Hồi sức Covid-19

Thăm Bệnh viện Hồi sức Covid-19 (TP Thủ Đức), ông Nguyễn Văn Nên đánh giá việc kéo giảm tỷ lệ tử vong gần 50% là nỗ lực rất lớn, rất đáng trân trọng.

Thu Hằng

Bạn có thể quan tâm