Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP Bank hợp tác cùng Fingo Việt Nam trong số hóa dịch vụ tài chính

Theo thông báo mới, Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank) đang tiến thêm một bước trong số hoá và đơn giản hoá các dịch vụ tài chính với chương trình hợp tác cùng Fingo Việt Nam.

Việc hợp tác đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực số hoá các dịch vụ tài chính vốn vẫn còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam.

Khởi đầu chương trình số hoá này chính là việc cho ra đời những sản phẩm cho vay tiêu dùng mới, tập trung vào phân khúc dịch vụ tài chính mới mẻ. Bên cạnh đó, để củng cố vị thế vững chắc trên thị trường, sản phẩm cho vay tiêu dùng mới này cũng hướng đến phân khúc tương tự như các nhà đầu tư truyền thống lớn mạnh.

Tuy vậy, điểm khác biệt giúp các dịch vụ tài chính này trở nên nổi bật và được ưa chuộng hơn chính là nhờ vào sự đổi mới trong quá trình tiếp nhận thông tin khách hàng và quá trình chấp thuận từ phía ngân hàng/nhà cho vay. Đây là quá trình mất rất nhiều thời gian và công sức của người vay. Tuy vậy với dịch vụ mới cung cấp, trải nghiệm và sự hài lòng của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Fingo Viet Nam anh 1
Đội ngũ lãnh đạo Fingo rất kỳ vọng vào thị trường Fin-tech Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc hợp tác giữa TP Bank và Fingo Việt Nam còn tập trung đổi mới thẻ thanh toán. Sau khi gửi yêu cầu vay vốn, người vay sẽ được cấp một thẻ thanh toán để vay tiền mặt. Khi hồ sơ vay vốn được chấp thuận, chỉ sau vài bước kích hoạt đơn giản, người vay có thể sử dụng để thực hiện các giao dịch điện tử hoặc có thể đến máy ATM bất kỳ để rút tiền mặt. Đây cũng là cải tiến mới giúp đẩy nhanh quá trình cho vay, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người vay.

Fingo Viet Nam anh 2
3 bước đơn giản để tìm kiếm sản phẩm tài chính phù hợp với Fingo.

Fingo Việt Nam với những đóng góp về nguồn lực marketing, khả năng thu hút khách hàng, tối ưu quá trình và cải thiện trải nghiệm người dùng hứa hẹn thổi một luồng gió mới, đưa việc hợp tác giữa TP Bank và Fingo Việt Nam trở thành bước ngoặt trong công cuộc đổi mới số hoá các dịch vụ tài chính, đem lại nhiều tiện ích thuận lợi cho người dùng.

Fingo Viet Nam anh 3
Giao diện mobile web Fingo rất thân thiện với người dùng.

Ông Jozef Michalovčik - CEO Fingo Việt Nam cho biết: “Đây là chương trình hợp tác rất quan trọng, vì sứ mệnh của chúng tôi tại Việt Nam chính là số hoá các giải pháp dịch vụ tài chính. Chúng tôi tin rằng, số hoá sẽ đem lại đến sự đơn giản hoá, từ đó mang đến cơ hội và khả năng tiếp cận cao hơn ở khách hàng. Việc tiếp cận các dịch vụ tài chính hiệu quả sẽ giúp nâng cao mức sống của con người. Đó là mục tiêu chúng tôi hướng đến. Với tư cách là đối tác chiến lược của TP Bank, chúng tôi tự hào là những nhà tiên phong giới thiệu sản phẩm, dịch vụ này đến công chúng”.

Thông tin chi tiết độc giả theo dõi tại đây.

Fingo Việt Nam là công ty tài chính công nghệ châu Âu thuộc công ty Finnology - Công hòa Séc. Có mặt tại Việt Nam gần 2 năm, Fingo Việt Nam hợp tác với rất nhiều ngân hàng trong và ngoài nước với hơn 1.500 đại lý bán hàng tại Việt Nam.

Fingo Việt Nam nổi bật trong lĩnh vực hoạt động với dịch vụ trọn gói miễn phí. Bên cạnh các hoạt động cung cấp, tư vấn giải pháp về các gói vay, thẻ tín dụng phù hợp, Fingo Việt Nam còn hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn, thẻ tín dụng cho khách hàng đến khi hoàn thành tất cả thủ tục và người dùng không cần thanh toán một khoản phí nào.


Phia sau nhung tam ao yeu thuong hinh anh

Phía sau những tấm áo yêu thương

0

Khởi động sôi nổi, hoạt động “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” đang lan tỏa những cảm xúc tươi sáng, mang đến khởi đầu mới cho các trẻ em nghèo qua tấm áo, phần quà dịp Tết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm