Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Việt Nam tặng quà cho khách mua Vios trong tháng 11, 12

Trong 2 tháng cuối năm 2018, khách hàng mua xe Vios sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Toyota Việt Nam.

Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng” dành cho tất cả khách hàng mua xe Toyota Vios - với 3 phiên bản G CVT, E CVT và E MT - trong khoảng thời gian từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12, tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Toyota Vios anh 1
Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua Vios.

Theo đó, trong thời gian chương trình, những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ chọn một trong hai lựa chọn: 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc một năm bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện gồm đầu DVD và camera lùi.

Toyota Vios anh 2
Màu đỏ trẻ trung và cá tính.

Thông qua chương trình, TMV khẳng định sẽ tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota.

Chính thức ra mắt vào tháng 8/2003 với vai trò là mẫu xe chiến lược, Vios liên tục giữ vững vị trí đầu bảng trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung và danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường, với doanh số cộng dồn đạt 121.000 chiếc (tính đến hết tháng 10).

Toyota Vios anh 3
Vios có nhiều giá trị nổi bật.

Vios thế hệ mới sở hữu 4 giá trị nổi bật: thiết kế cảm xúc; tăng cường tiện nghi cũng như sự thoải mái cho người lái và hành khách; vận hành mượt mà và trang bị an toàn 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP. Sau 3 tháng ra mắt, Vios 2018 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và đạt doanh số bán ra hơn 6.400 xe.

Toyota Vios anh 4
Đây là mẫu xe tầm trung phù hợp với cuộc sống đô thị.

Với những thay đổi ấn tượng lần này, TMV hy vọng Vios 2018 tạo ra làn gió mới trong phân khúc xe hạng trung cỡ nhỏ, thể hiện được phong cách sống của chủ nhân, trở thành người bạn đồng hành thân thiết mang lại những trải nghiệm thú vị.

Toyota Vios anh 5
Giá bán lẻ của các mẫu xe Vios 2018.

Để biết thêm thông tin, độc giả tới trực tiếp các đại lý, chi nhánh Toyota trên toàn quốc, truy cập website www.toyota.com.vn, www.toyotavn.com.vn hoặc liên hệ hotline 18001524 - 0916001524.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm