Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota tặng xe, hỗ trợ Ban ATGT các tỉnh công tác tuần tra

Chương trình trao tặng xe cho Ban ATGT các tỉnh đã được Quỹ Toyota Việt Nam triển khai nhiều năm, với mong muốn chung tay cải thiện an toàn giao thông tại Việt Nam.

Từ khi thành lập, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) không ngừng đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại”, thông qua các hoạt động đóng góp xã hội trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục, phát triển nguồn nhân lực và y tế. Trong đó, an toàn giao thông luôn là một trong những lĩnh vực được quỹ chú trọng triển khai.

Từ năm 2016, chương trình đã trao tặng xe cho 3 tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ và Yên Bái nhằm hỗ trợ cải thiện tình hình giao thông trên địa bàn. Năm nay, Quỹ TVF tiếp tục trao tặng xe Toyota Hilux cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang. Các phương tiện được trao tặng nhằm phục vụ công tác kiểm tra, thanh tra và kiểm soát việc tuân thủ luật giao thông, tìm kiếm và hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông, góp phần cải thiện tình hình giao thông tại địa phương.

Bà Đỗ Thu Hoàng, Chủ tịch Quỹ TVF chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng những chiếc Toyota Hilux được trao tặng năm nay sẽ hỗ trợ tốt hơn cho công tác tuần tra và cải thiện tình hình giao thông, giảm tai nạn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn cộng đồng chung tay xây dựng văn hóa giao thông văn minh, vì một Việt Nam an toàn, hạnh phúc”.

Toyota anh 1
Bà Đỗ Thu Hoàng, Chủ tịch Quỹ TVF phát biểu tại lễ trao tặng xe Toyota Hilux cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang.

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT quốc gia đánh giá đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường năng lực cho Ban ATGT các tỉnh, hỗ trợ thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông tại địa phương.

Bên cạnh chương trình trao tặng xe, Quỹ TVF còn phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia triển khai chương trình học bổng “Vòng tay nhân ái”, nhằm chia sẻ nỗi đau và mất mát do tai nạn giao thông gây ra cho gia đình nạn nhân.

Toyota anh 2
Toyota Hilux là một trong những mẫu xe bán tải bán chạy thứ hai tại Việt Nam.

Toyota Hilux là một trong những mẫu xe bán tải được yêu thích tại Việt Nam. Chiếc Hilux đầu tiên được sản xuất vào tháng 3/1968, với hai chỗ ngồi và thùng tải phía sau. Toyota Hilux được phân phối chính thức tại Việt Nam từ tháng 4/2009 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Tháng 8/2018, Toyota Việt Nam ra mắt thế hệ mới của Hilux. Xe hiện có 3 phiên bản, với 2 lựa chọn động cơ là 2.4L và 2.8L, cùng nhiều nâng cấp về ngoại hình, trang bị, tiện nghi cũng như các tính năng an toàn. Sau 10 năm gia nhập thị trường, Toyota Hilux là dòng xe bán tải bán chạy thứ hai tại Việt Nam, với 349 xe bán ra, mức giá 695-878 triệu đồng.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm