Lý do Thái Lan hấp dẫn du khách Việt sau mở cửa
Thái Lan trở thành điểm đến hấp dẫn bởi thủ tục nhập cảnh được đơn giản hóa. Đồng thời, nhiều hãng lữ hành cũng tung ra tour du lịch trọn gói mới lạ.
46 kết quả phù hợp
Lý do Thái Lan hấp dẫn du khách Việt sau mở cửa
Thái Lan trở thành điểm đến hấp dẫn bởi thủ tục nhập cảnh được đơn giản hóa. Đồng thời, nhiều hãng lữ hành cũng tung ra tour du lịch trọn gói mới lạ.
Tour đi nước ngoài bùng nổ trở lại
Nhiều đơn vị lữ hành cho biết lượng khách mua tour du lịch nước ngoài (outbound) tăng nhanh. Một số điểm đến "hot" như Thái Lan, Dubai (UAE), Ấn Độ, Mỹ… được nhiều khách lựa chọn.
Lần đầu dẫn khách nước ngoài sau 2 năm dịch
Tôi may mắn khi đồng hành, hướng dẫn đoàn khách Singapore du lịch Việt Nam ngày 18/3. Đây cũng là tour đầu tiên của tôi sau 2 năm "mất việc".
Tour trong nước lên ngôi, du lịch quốc tế dè dặt sau đại dịch
Hàng nghìn người tìm mua vé máy bay giá rẻ và tour du lịch khuyến mãi tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022.
Phố Bùi Viện có còn sức hút với khách Tây?
Ngày 15/3, Việt Nam đã mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Tuy nhiên, do thay đổi diễn ra từ đại dịch, khu phố Bùi Viện (TP.HCM) vẫn vắng vẻ khách Tây.
Mắc Covid-19 ngay trước ngày đi du lịch Phú Quốc
Thay vì được tận hưởng không khí biển trong lành cùng chồng, Thanh Chúc phải hủy chuyến bay tới Phú Quốc, tự cách ly và điều trị Covid-19 tại nhà.
Doanh nghiệp kỳ vọng du lịch phục hồi ngay trong quý II
Với độ phủ vaccine rộng cùng chính sách mở cửa du lịch từ 15/3, nhiều chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp lữ hành tin tưởng du lịch Việt sẽ phục hồi nhanh ngay từ quý II.
3 điểm đến gần TP.HCM cho Tết Dương lịch
Nếu không kịp lên kế hoạch du lịch ngày đầu năm, bạn có thể tham khảo các điểm đến gần TP.HCM như Cần Giờ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai...
Tour khép kín là bước đệm để hoạt động du lịch trở lại
TS Nuno Ribeiro cho rằng xu hướng du lịch khép kín bùng nổ giữa đại dịch theo một tiến trình tự nhiên. Đó là khâu trung gian trước khi hoạt động du lịch trở lại hoàn toàn.
Các tỉnh rục rịch khởi động du lịch
Đà Nẵng đăng cai Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 trong khi TP.HCM, Hà Giang hay Tây Ninh... cũng đẩy nhanh xúc tiến các chương trình du lịch.
'Trả thù' đại dịch, người trẻ TP.HCM sắm quần áo, đặt mua iPhone 13
Khi những tín hiệu tích cực đầu tiên được nhen nhóm sau chuỗi ngày phong tỏa, Thanh lao vào mua sắm để khỏa lấp nỗi buồn, bù đắp cho khoảng thời gian đã mất vì giãn cách xã hội.
Chàng trai lên rừng xây nhà, phát triển du lịch bền vững
Rời TP.HCM, Nguyễn Văn Nhã đến Ma Bó (Lâm Đồng) tổ chức các tour trekking, đạp xe xuyên rừng. Anh cũng dành thời gian xây dựng thư viện, lớp học, rạp phim cho trẻ em trong làng.
Các điểm du lịch ở huyện đảo Cần Giờ bắt đầu đón khách
Các địa điểm du lịch như khu du lịch Vàm Sát, khu du lịch Dần Xây, Đảo khỉ... tại huyện Cần Giờ (TP.HCM) đã đón đoàn khách đầu tiên trong ngày 19/9.
Người nước ngoài nhớ TP.HCM, mong sớm quay lại du lịch
Dịch Covid-19 khiến các nước phải đóng cửa đường bay quốc tế. Từ đầu năm 2020 đến nay, khách du lịch nước ngoài vẫn chưa có cơ hội quay trở lại Việt Nam.
Giới nhà giàu Indonesia đổ xô đi du lịch để được tiêm vaccine
Tầng lớp thượng lưu ở Indonesia đang có trào lưu đăng ký du lịch ở Mỹ để nhanh chóng được tiêm vaccine Covid-19.
Khách du lịch trở lại Đà Nẵng dịp lễ 30/4
Nhiều du khách chọn Đà Nẵng tham quan, du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 vì địa phương này cơ bản khống chế được dịch Covid-19. Các khách sạn ở đây đã đạt 80% công suất phòng.
Xu hướng chọn kỳ nghỉ riêng tư, điểm đến an toàn trong dịch Covid-19
Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý du lịch của nhiều người. Thay vì đi xa, đến các nơi đông đúc, du khách có xu hướng chọn kỳ nghỉ riêng tư ở địa điểm gần, an toàn.
Du lịch cuối năm ít tour giảm sốc
Các đơn vị lữ hành tiếp tục đem đến nhiều ưu đãi cho khách dịp cuối năm dù mức giảm không còn cao.
Giá tour nội địa tăng cao, khách vẫn đổ xô đi du lịch hè
Xu hướng du lịch nội địa vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt sau dịch Covid-19 dù giá các tour, combo tiếp tục tăng cao.
Du lịch khởi sắc sau tuần đầu kích cầu, nhiều tour giảm giá 80%
Các gói kích cầu du lịch được nhiều bên lữ hành đưa ra sau đợt dịch tạo hiệu ứng tốt. Khách nội địa đã đi du lịch nhiều hơn thay vì tâm lý sợ dịch như trước.