Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Totti trổ tài quần vợt cạnh 'trai hư' Kyrgios

Nhận lời tham dự một giải đấu từ thiện trước thềm Rome Masters, huyền thoại khoác áo AS Roma, Francesco Totti có cơ hội thể hiện khả năng quần vợt trước người hâm mộ.

Totti tro tai quan vot anh 1
Francesco Totti vốn đã quá nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới nhờ tài năng xuất chúng và tình yêu cháy bỏng với màu áo bã trầu AS Roma. Nhưng ít người biết, "Hoàng tử thành Rome" còn rất yêu thích quần vợt.
Totti tro tai quan vot anh 2
Nhận lời mời tham dự một giải đấu từ thiện trước thềm giải quần vợt Rome Masters 2016, Totti có dịp trổ tài trên mặt sân banh nỉ.
Totti tro tai quan vot anh 3
Ở trận đấu mới đây, huyền thoại 39 tuổi đánh cặp cùng tài năng trẻ Nick Kyrgios - người được mệnh danh "trai hư" của làng quần vợt.
Totti tro tai quan vot anh 4
Không nhiều dịp, người hâm mộ được chứng kiến khả năng cầm vợt của Totti.
Totti tro tai quan vot anh 5
Ở mùa giải năm nay, do vấn đề tuổi tác, Totti chỉ ra sân 14 trận cho đội chủ sân Olimpico. Tuy nhiên, anh cũng đã đóng góp tới 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.
Totti tro tai quan vot anh 6
Trong khi Kyrgios cũng đã có được danh hiệu ATP đầu tiên trong sự nghiệp tại Marseille (Pháp) hồi đầu năm.
Totti tro tai quan vot anh 7

Bất chấp nhận thất bại trước bộ đôi Florenzi - Fognini, trận đấu vẫn mang lại những trải nghiệm thú vị cho thủ quân huyền thoại của AS Roma.

Totti tro tai quan vot anh 8
Cùng với AS Roma, Totti giành 1 Scudetto (VĐQG Italy), 2 Coppa Italia và 2 siêu cúp Italy.
Totti tro tai quan vot anh 9
Giải đấu còn có sự góp mặt của những ngôi sao khác của AS Roma như Daniele De Rossi hay Stephan El Shaarawy.

Francesco Totti sinh ngày 27/9/1976 tại Rome, Italy. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số, Totti chỉ gắn bó duy nhất với đội bóng quê hương AS Roma. Tính đến nay, Hoàng tử thành Rome đã ra sân tổng cộng 757 trận cho đội bóng màu bã trầu, ghi 248 bàn thắng và 189 pha kiến tạo. Ngoài ra, Totti cũng có 9 pha lập công sau 58 lần khoác áo đội tuyển Italy.

Nick Kyrgios được mệnh danh là "bad boy" - "trai hư" của làng quần vợt bởi những hành xử có phần ngông cuồng, khác người. Tài năng trẻ người Australia từng nhận nhiều chỉ trích bởi những phát ngôn liên quan đến bạn gái Stan Wawrinka khi đang tranh tài cùng đàn anh người Thụy Sỹ.

Đánh bại Murray, Djokovic vô địch Madrid Open

Ngôi sao người Serbia trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử giành 29 danh hiệu Masters 1.000 sau chiến thắng khá nhọc nhằn nhưng xứng đáng trước đương kim vô địch Andy Murray.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm