Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham tìm kiếm huấn luyện viên mới

Cựu HLV AS Roma Paulo Fonseca trở thành ứng viên tiếp theo cho vị trí thuyền trưởng tại Tottenham.

Theo ESPN, Tottenham đã liên hệ với Paulo Fonseca cho vai trò HLV trưởng đội bóng ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia này bị AS Roma sa thải hồi tháng 5. Ngay sau đó, đội bóng Italy mời Jose Mourinho về dẫn dắt.

Việc lựa chọn Fonseca cho thấy "Spurs" (biệt danh của Tottenham - PV) đang tuyệt vọng thế nào trong việc tìm kiếm người thay thế Mourinho. Tham vọng của Tottenham cũng bị đặt dấu hỏi khi quyết định hợp tác với Fonseca.

Paulo Fonseca anh 1

Tottenham liên hệ cựu HLV AS Roma, Fonseca cho vị trí HLV trưởng đội bóng mùa tới. Ảnh: Eurosport.

Trong 2 năm tại vị ở sân Stadio Olimpico, Fonseca gây thất vọng lớn khi không thể giúp AS Roma giành vé dự Champions League. Hai mùa giải gần nhất, đội bóng màu áo bã trầu lần lượt kết thúc ở vị trí thứ 5 và thứ 7 trên BXH Serie A.

Trước đó, Tottenham cũng đàm phán với Antonio Conte nhưng thương vụ nhanh chóng đổ bể. Việc khó cạnh tranh danh hiệu Premier League là lý do khiến Tottenham không thể thuyết phục thành công Conte.

Tottenham cũng có ý định đưa Mauricio Pochettino trở lại nước Anh. Thế nhưng, chiến lược gia người Argentina không muốn rời khỏi chiếc ghế nóng tại thủ đô Paris. Và giờ với Fonseca, mọi chuyện chưa rõ sẽ đi về đâu.

Tottenham chuẩn bị có sự phục vụ của Fabio Paratici. Ông vừa rời khỏi vai trò giám đốc bóng đá Juventus và sẽ đảm nhận công việc tương tự tại Tottenham.

HLV Tottenham lên tiếng về Kane Trước trận gặp Aston Villa ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Ryan Mason từ chối xác nhận thông tin Harry Kane đòi rời Tottenham và tin tưởng tiền đạo người Anh vẫn cống hiến hết khả năng.

Mourinho: 'Ruben Dias là trung vệ hay nhất thế giới'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định năng lực của Ruben Dias, đồng thời đánh giá về "bảng tử thần" tại Euro 2020.

Di Canio: 'Mourinho đến Roma là điều tồi tệ nhất'

Đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa Paolo Di Canio với một người bạn vừa được công bố. Cựu tiền đạo này chỉ trích thậm tệ việc AS Roma đặt niềm tin vào Jose Mourinho.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm