Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham thua Brighton trên sân nhà

Cuộc đua top 4 tại Premier League nóng trở lại sau thất bại 0-1 của Tottenham trước Brighton trên sân nhà tối 16/4 (giờ Hà Nội).

Tottenham anh 1

Harry Kane cùng Tottenham chững lại sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp khi thua Brighton ngay trên sân nhà. Tiền đạo thủ quân của Spurs tịt ngòi dù đá chính 90 phút, kéo dài chuỗi trận không ghi bàn tại Premier League lên con số 4.

Tottenham anh 2

Brighton xác định rõ các mũi nhọn của Tottenham từ đầu trận và bày binh bố trận để phong tỏa các đường bóng tới chân Kane. Trong hiệp một, Kane chạm bóng 10 lần, tung ra một cú sút và bóng không đi trúng đích.

Tottenham anh 3

Son Heung-min chịu chung số phận với người đá cặp ăn ý. Tiền đạo người Hàn Quốc bị Brighton phong tỏa chặt với lối phòng ngự khu vực khó chịu. Son thường xuyên bị 2 cầu thủ Brighton vây ráp mỗi khi có bóng. Chân sút ghi 6 bàn cho Tottenham trong 3 trận gần nhất không tung ra nổi bất kỳ cú đá trúng đích nào trong cả trận.

Tottenham anh 4

Tân binh Dejan Kulusevski cũng bị khóa chặt. Việc bộ 3 hàng công đói bóng khiến Tottenham không thể trình diễn lối đá phản công tốc độ như 4 trận thắng gần nhất tại Premier League. Ở chiều ngược lại, Brighton càng đá càng tự tin.

Tottenham anh 5

Thảm họa đến với Tottenham vào phút cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức. Sai lầm trong phòng ngự của hàng phòng ngự khiến Tottenham trả giá. Leandro Trossard thoát xuống đối mặt với Hugo Lloris trước khi tung cú đá ở góc hẹp làm tung lưới đội chủ nhà.

Tottenham anh 6

Thắng trận 1-0, Brighton khiến cuộc đua top 4 thêm hấp dẫn khi quật ngã cả Tottenham và Arsenal trong 2 vòng liên tiếp. Cuộc đua top 4 Premier League trở nên gay cấn khi Tottenham thất bại. Đội bóng Kane và Son Heung-min có thể bị Arsenal và MU thu hẹp khoảng cách nếu các đối thủ này giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này.

Tottenham anh 7

Tottenham sẽ đối mặt với lịch thi đấu nặng trong 4 vòng đấu tới khi sẽ gặp lần lượt Brentford, Leicester, Arsenal và Liverpool.

Tottenham anh 8

Tottenham tung ra đội hình mạnh nhất nhưng trận thua sốc.

Tottenham anh 9

Tottenham không sút trúng đích dù chỉ 1 lần trong cả trận.

Conte: 'Có điên mới cho Son dự bị' Trước trận gặp Brighton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng Tottenham khẳng định thành tích ghi bàn của tiền đạo người Hàn Quốc không thể xếp trên lợi ích tập thể.

Nhật Anh

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm