Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham thiệt quân sau trận thua Southampton

Sau trận đấu với Southampton tại vòng 21 Premier League ngày 1/1, cả Harry Kane và Tanguy Ndombele của Tottenham đều đã dính chấn thương.

Cả Kane và Ndombele đều không thể hoàn thành trận đấu. Ndombele phải rời sân chỉ sau 25 phút, còn Harry Kane bị đau sau một nỗ lực dứt điểm về phía khung thành Southampton. Tiền đạo của đội tuyển Anh phải rời sân ở phút 75 và có thể gặp chấn thương dây chằng.

Tottenham thiet quan sau tran thua Southampton anh 1

Harry Kane không thể hoàn thành trận đấu vì chấn thương. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự thất vọng khi các trụ cột liên tiếp dính chấn thương và không thể thi đấu. Goal dẫn lời chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Harry Kane đã thi đấu liên tục trong thời gian qua. Tôi chưa rõ về tình hình chấn thương, nhưng cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài ngày”.

“Về phần Ndombele, tôi không biết nữa, có lẽ đây là chấn thương thứ 10 của cậu ấy từ đầu mùa. Những chấn thương ngăn cản Ndombele cống hiến cho đội bóng. Chúng tôi đang phải thi đấu với mật độ 3 ngày mỗi trận, và một lần nữa cậu ấy lại chấn thương”, Mourinho tỏ ra không hài lòng.

Ngoài Ndombele và Kane, Tottenham cũng không thể có sự phục vụ của Eric Dier, Ben Davies, Danny Rose, Hugo Lloris và một số cầu thủ khác do các chấn thương khác nhau.

Tottenham thiet quan sau tran thua Southampton anh 2

Ndombele (số 28) lại dính chấn thương. Ảnh: Getty.

Harry Kane đang là chân sút số 1 của Tottenham mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh đã có 17 bàn và 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho “Gà trống”. Mất Kane là một tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Mourinho.

Sau thất bại trước Southampton, Tottenham vẫn giữ được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

Ngày 12/1, Tottenham sẽ có trận đấu với đội đầu bảng Liverpool trên sân nhà.

Tottenham thiet quan sau tran thua Southampton anh 3

Mourinho nhận thẻ vàng vì nhìn trộm chiến thuật đối thủ

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có hành động khó hiểu trong chuyến làm khách đến sân St Mary's và phải nhận án phạt từ trọng tài.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm