Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham muốn nâng lương cho Son Heung-min

Ban lãnh đạo “Gà trống” sẵn sàng trao cho tiền đạo người Hàn Quốc một bản hợp đồng mới cùng đãi ngộ tốt hơn so với hiện tại.

Nhà báo Wayne Veysey tiết lộ ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch nâng lương cho Son Heung-min. Chủ sở hữu Tottenham, doanh nhân Joe Lewis được cho đã “bật đèn xanh” cho việc giữ chân tiền đạo người Hàn Quốc.

Son Heung-min anh 1

Son Heung-min đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21. Ảnh: Getty.

Hợp đồng hiện tại của Son Heung-min với Tottenham còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, “Gà trống” muốn đề nghị Son ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 hoặc 5 năm nữa.

Son đến đội bóng thành London từ Bayer Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 với giá 22 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro). Khi đó anh ký hợp đồng 5 năm với Tottenham.

Tháng 7/2018, Son ký lại hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Theo Guardian, chân sút 28 tuổi đang nhận lương 140.000 bảng/tuần tại Tottenham. Người nhận lương cao nhất tại Tottenham lúc này là Harry Kane. Chân sút người Anh hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Trong bài phỏng vấn vào cuối tháng 10, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận ông hy vọng Tottenham có thể thuyết phục Son ký hợp đồng mới. “Tôi tin rằng Son sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội bóng”, HLV trưởng Tottenham nói trên Standard.

Son đang có phong độ cao kể từ đầu mùa. Chân sút người châu Á đã ghi 8 bàn sau 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Anh cùng với tiền đạo của Everton, Dominic Calvert-Lewin dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu.

Tottenham đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 14 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm.

Mourinho nhận lỗi trong ngày Son Heung-min ngồi dự bị HLV Jose Mourinho nhận lỗi sau thất bại 0-1 của Tottenham trước đội chủ nhà Antwerp ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội).

Hai đội hình đủ sức đua vô địch của Tottenham

HLV Jose Mourinho đang sở hữu đội hình giàu chiều sâu với việc chiêu mộ những cái tên chất lượng như Gareth Bale, Sergio Reguilon, Matt Doherty... ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Mourinho tiết lộ bí quyết giúp Kane và Son tỏa sáng

HLV Jose Mourinho dành những lời khen cho cặp tiền đạo Harry Kane, Son Heung-min sau trận thắng Burnley 1-0 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm