Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham giải thoát cho chữ ký thảm họa nhất lịch sử CLB

Tottenham hủy hợp đồng trước thời hạn với Tanguy Ndombele, cầu thủ đắt giá nhất mọi thời của đội bóng thành London.

The Athletic xác nhận Tottenham đàm phán với Ndombele để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn một năm, tức tháng 6/2025. Đội bóng thành London không còn muốn giữ tiền vệ người Pháp. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè 2024.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Tottenham hủy giao kèo với Ndombele. Tottenham và phía cầu thủ ngồi lại đàm phán cho một thỏa thuận thân thiện, qua đó kết thúc hợp đồng của Ndombele trước một năm".

Hè 2019, Ndombele gia nhập Tottenham với phí chuyển nhượng 60 triệu euro. "Gà trống" đánh giá cao cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Lyon nên trao cho anh hợp đồng lên tới 6 năm.

Tuy nhiên, chữ ký đắt giá nhất lịch sử Spurs nhanh chóng biến thành thương vụ thảm họa. Anh bị cả hai chiến lược gia là Jose Mourinho và Antonio Conte ghẻ lạnh vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Đầu năm 2022, tiền vệ người Pháp trở lại Lyon dưới dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp. Sau đó, cầu thủ này lần lượt đầu quân cho Napoli và Galatasaray dưới dạng cho mượn nhưng chưa bao giờ lấy lại được phong độ.

Mùa giải vừa qua, anh đá chính vỏn vẹn 5 trận cho Galatasaray trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn. CLB Thổ Nhĩ Kỳ có điều khoản mua đứt Ndombele nhưng không kích hoạt.

Fanpage của FIFA và Tottenham chúc mừng tuyển Việt Nam

Fanpage Facebook của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) và CLB Tottenham Hotspurs chia sẻ dòng trạng thái thú vị sau chiến thắng nghẹt thở của tuyển Việt Nam trước Philippines.

Ederson bị vỡ xương hốc mắt

Chấn thương gặp phải trong trận thắng 2-0 của Man City trước Tottenham hôm 15/5 khiến Ederson bỏ lỡ hai sân chơi quan trọng sắp tới.

CĐV Arsenal nổi giận với Son Heung-min

Son Heung-min bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích sau khi bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn, trong thất bại 0-2 của Tottenham trước Man City rạng sáng 15/5.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm