Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham gây thất vọng ở Conference League

Tottenham thua chủ nhà Vitesse 0-1 ở trận đấu thuộc vòng bảng Europa Conference League diễn ra rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội).

Spurs dau Vitesse anh 1

Không có Son Heung-min, Harry Kane và Tanguy NDombele, Tottenham trải qua 90 phút bế tắc trên sân GelreDome và phải nhận thất bại 0-1. Kết quả này khiến đại diện Premier League tụt xuống thứ 3 tại bảng G với 4 điểm, xếp sau Vitesse (6 điểm) và Rennes (7 điểm).

Spurs dau Vitesse anh 2

Spurs thi đấu có phần lép vế trong hiệp một. Japhet Tanganga, Ben Davies, Davinson Sanchez đều có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng thường xuyên bị động trước những quả tạt hoặc pha bóng cố định của chủ nhà.

Spurs dau Vitesse anh 3

Vitesse cầm bóng ít hơn (47%), nhưng lại tạo ra số cơ hội vượt trội so với đối thủ đến từ Premier League trong hiệp một (7 so với 2). Nếu không có sự tập trung của thủ môn Gollini, "Gà trống" đã phải nhận bàn thua ngay từ những phút đầu.

Spurs dau Vitesse anh 4

Tottenham phải chờ đến đầu hiệp đấu thứ 2 mới có cơ hội ngon ăn đầu tiên. Phút 47, cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vùng cấm của Bryan Gil đánh bại được thủ môn Schubert nhưng bóng lại tìm đến xà.

Spurs dau Vitesse anh 5

Vitesse nhanh chóng giành lại sự chủ động và có bàn mở tỷ số ở phút 78. Từ đường chuyền bên cánh phải, Maximilian Wittek dứt điểm hạ gục toàn bộ hàng thủ áo tím, đưa Vitesse vượt lên dẫn trước.

Spurs dau Vitesse anh 6

Trong 10 phút còn lại của trận đấu, Tottenham tràn lên tấn công nhưng không thể tìm ra phương án tiếp cận khung thành đội chủ nhà. Đội bóng London có 5 lần dứt điểm, nhưng chỉ có một lần bóng đi trúng đích, đó là cú sút của Lo Celso ở những phút đầu hiệp 2.

Spurs dau Vitesse anh 7

Dàn sao Vitesse ăn mừng cùng người hâm mộ sau trận thắng 1-0. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử dự cúp châu Âu, đại diện Hà Lan thắng được đối thủ đến từ Premier League.

Spurs dau Vitesse anh 8

"Đó là trận đấu khó khăn trước đối thủ mạnh. Chúng tôi đã rút ra những bài học sau trận đấu hôm nay. Tottenham tấn công nhiều hơn và có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không thể tận dụng", HLV Nuno Santo phát biểu sau trận thua.

Reguilon góp công cứu sống CĐV bị đột quỵ

Hai hậu vệ của Tottenham thông báo cho trọng tài và đội ngũ y tế kịp thời, để góp phần cứu sống một CĐV bị đột quỵ trên khán đài sân St James' Park.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm