Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham đón tân binh giá 45 triệu euro

Spurs đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Pedro Porro từ Sporting Lisbon.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Sporting Lisbon đồng ý bán Porro cho Tottenham với giá 45 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1999 đã thống nhất điều khoản trong hợp đồng với CLB Premier League từ nhiều tuần trước.

Porro sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 với "Gà trống". Anh trở thành tân binh thứ hai của CLB chủ sân Tottenham trong phiên chợ giữa mùa sau chân sút Arnaut Danjuma (mượn kèm điều khoản mua đứt từ Villarreal).

Tottenham chieu mo Porro anh 1

Porro là mẫu hậu vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Vị trí sở trường của Porro là hậu vệ phải. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt ấn tượng. Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, Porro đã chơi 14 trận. Anh đóng góp 2 bàn và 6 đường kiến tạo.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Spurs. Vị trí hậu vệ phải của đội bóng phía Bắc thành London đang để lại nhiều nỗi lo. Emerson Royal có thể lực tốt nhưng phong độ thất thường trong khi Matt Doherty quá chậm chạp. Cựu cầu thủ Wolves từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Với mức phí 45 triệu euro, Porro trở thành tân binh đắt giá thứ 4 trong lịch sử Tottenham, chỉ sau Tanguy Ndombele (60 triệu euro), Richarlison (58 triệu euro), Cristian Romero (50 triệu euro).

Sau khi chiêu mộ xong hai tân binh, Spurs sẽ dành sự tập trung cho cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Đội bóng bạo chi nhất thế kỷ 21 Với sự đầu tư mạnh tay của Roman Abramovich trong quá khứ và Todd Boehly ở hiện tại, đội bóng thành London đang là câu lạc bộ bóng đá chi nhiều tiền mua sắm nhất thế kỷ 21.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Piers Morgan: 'Ronaldo luôn xếp trên Messi'

Nhà báo Morgan tự hào khi góp phần giúp Ronaldo rời MU, từ đó kiếm được hợp đồng béo bở tại Saudi Arabia.

Quang Hải không được chạm bóng khi ra sân cho Pau

Quang Hải được chơi 3 phút trong trận hòa 2-2 của Pau trước Annecy ở vòng 20 Ligue 2 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Casemiro lập cú đúp trong trận thắng của Man United

Rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), Casemiro tỏa sáng, giúp MU hạ Reading 3-1 để tiến vào vòng 16 đội FA Cup.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm