Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Real

Tottenham chuẩn bị công bố tân binh tiếp theo trong phiên chợ hè 2020, đó là hậu vệ trái Sergio Reguilon từ Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Spurs sẽ trả cho đối tác thành Madrid 30 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Reguilon cũng đồng ý điều khoản cá nhân với Spurs.

Tottenham phải đồng ý đưa 2 điều khoản phụ vào hợp đồng mua Reguilon. Real Madrid có quyền mua lại Reguilon với giá 45 triệu euro trong tương lai. Bên cạnh đó, khi rao bán Reguilon, Tottenham sẽ phải ưu tiên đối tác thành Madrid. Điều khoản tương tự cũng được "Los Blancos" đưa vào hợp đồng bán Achraf Hakimi cho Inter.

Tottenham chieu mo Reguilon anh 1

HLV Mourinho chuẩn bị có thêm sự lựa chọn chất lượng cho hành lang trái. Ảnh: Getty.

Một số nguồn tin cho biết Man Utd không đồng ý 2 điều khoản phụ này. Đây là lý do khiến "Quỷ đỏ" bị Tottenham qua mặt, dù đã liên hệ với Reguilon từ trước.

Reguilon chơi ở vị trí hậu vệ trái. Mùa giải 2019/20, cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn và giúp CLB này giành chức vô địch Europa League. Reguilon thi đấu ấn tượng nhưng vẫn không có chỗ trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp vẫn muốn trọng dụng 2 gương mặt quen thuộc là Ferland Mendy và Marcelo.

Reguilon chuẩn bị trở thành tân binh thứ 4 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, sau tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg, hậu vệ phải Matt Doherty và thủ môn Joe Hart.

Báo chí Anh đưa tin Tottenham còn đang đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Gareth Bale. CLB thành London muốn mượn cầu thủ người xứ Wales trong một mùa giải. Đổi lại, Real sẽ có sự phục vụ của Dele Alli cũng theo dạng cho mượn.

Real sẵn sàng chịu thiệt để có Dele Alli

Trong trường hợp để Gareth Bale trở lại Tottenham, Real Madrid đứng trước cơ hội có sự phục vụ của tiền vệ Dele Alli.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm