Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham đăng tin Quang Hải hâm mộ Son Heung-min

Những chia sẻ của Quang Hải về Son Heung-min khiến đội ngũ truyền thông Tottenham Hotspur phải chú ý.

Tối 19/12, trang mạng xã hội Tottenham Hotspur đăng bức ảnh Quang Hải kèm phát biểu của tiền vệ này về Son Heung-min. Trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, Quang Hải cho biết: "Tôi thích Son Heung-min. Ở Việt Nam, rất nhiều người xem Ngoại hạng Anh, và tôi nghĩ ai cũng thích Son Heung-min".

Trang mạng xã hội của đội bóng thành London đăng bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Quang Hải chia sẻ trước báo chí rằng anh hâm mộ Son Heung-min. Bao nhiêu bạn ở đây là fan của 2 chàng trai tuyệt vời này nhỉ?".

Quang Hai tu choi xuat ngoai anh 1

Trang mạng xã hội Tottenham Hotspur trích dẫn phát biểu của Quang Hải.

Ở phần bình luận, nhiều cổ động viên Việt Nam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo người Hàn Quốc. Tài khoản Nguyễn Thái Nguyên chia sẻ: "Cùng là người châu Á, chúng tôi luôn luôn ủng hộ các cầu thủ châu Á đang đá tại châu Âu. Trước đây là Park Ji-sung, bây giờ là Son Heung-min. Tôi hy vọng đất nước chúng tôi trong tương lai cũng có một cầu thủ nào đó đá ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù".

"Son là cầu thủ châu Á thi đấu ở Ngoại hạng Anh hay nhất tính đến lúc này. Tiếc cho Son là chưa có danh hiệu vô địch nào cùng Tottenham ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Mong là Jose Mourinho sẽ giúp họ vô địch", tài khoản Nam Lee cho biết.

Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên cũng có những bình luận dí dỏm, gợi ý cho đội bóng London chiêu mộ Quang Hải. "Tottenham chiêu mộ Quang Hải đi", tài khoản Bùi Thế Đô bình luận. Tài khoản Võ Trường nói thêm: "Đề nghị Tottenham mua ngay Nguyễn Quang Hải nhé, nếu không là Barcelona hốt đó".

Mới đây, CLB Hà Nội vừa nhận được lời mời từ CLB Consadole ở J.League 1. Đội bóng Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải, nhưng cầu thủ này ưu tiên ở lại cống hiến cho CLB Hà Nội. Consadole cũng là nơi ngôi sao Chanathip Songkrasin đang thi đấu. Mùa này, Consadole cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng J.League với 46 điểm.

Quang Hải và những bàn thắng đáng nhớ trong năm 2019 Nguyễn Quang Hải có năm 2019 thành công khi thể hiện những đóng góp quan trọng ở CLB Hà Nội và các cấp độ của tuyển bóng đá Việt Nam.

Quang Hải từ chối sang J.League để khoác áo CLB Hà Nội

Đội trưởng U22 Việt Nam quyết định gắn bó với CLB Hà Nội thay vì tới J.League thi đấu theo lời mời của CLB Consadole Sapporo.

Lý do Quang Hải từ chối sang La Liga tập luyện

Chấn thương không phải là nguyên nhân chính khiến Quang Hải bỏ qua cơ hội sang Tây Ban Nha tập luyện.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm