Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toshiba ra mắt loạt TV Ultra HD 4K tại Việt Nam

Chiều 16/10, tại TP.HCM, Toshiba chính thức giới thiệu tới thị trường Việt bộ đôi sản phẩm TV Toshiba Pro Theatre mới chạy trên hệ điều hành Android.

Sau Sony và Samsung, đến lượt hãng điện tử Nhật Bản Toshiba mang đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm TV màn hình đạt độ phân giải Ultra HD (4K). Hai model vừa được giới thiệu mang tên Smart TV Toshiba Pro Theatre L94 và L54 đều được tích hợp hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Loạt TV "Pro Theatre" độ phân giải 4K của Toshiba vừa có mặt tại Việt Nam. 

Với dòng sản phẩm Pro Theatre L94, Toshiba trang bị công nghệ Ultra HD 4K kết hợp cùng bộ vi xử lý hình ảnh thế hệ thứ ba CEVO 4K mang đến chất lượng hình ảnh đẹp mà không phụ thuộc vào kích thước màn hình, thông qua kết nối HDMI, ổ đĩa flash USB cũng như ổ cứng HDD. Nhờ vào công nghệ Upscaling, model này có thể tái tạo một cách chi tiết các nội dung Full HD hoặc 2K thành 4K.  Đây cũng là dòng TV đầu tiên của Toshiba có bộ xử lí 4K CEVO 10 nhân, gồm 6 nhân xử lí tại CPU, 2 nhân dành cho xử lí đồ họa và 2 nhân xử lí video.

Hoạt động trên hệ điều hànhAndroid 4.4 Kitkat, cả hai dòng TV Pro Theatre của Toshiba giúp người dùng truy cập nhanh vào các trang web, tạo biểu tượng ứng dụng, tạo trang web thu nhỏ, hình nền động cùng với các tiện ích tương tự như trên các thiết bị di động thông minh. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm người dùng hộ gia đình, L94 và L54 cho phép cài đặt đến 8 tài khoản khác nhau và mỗi tài khoản có thể được thiết lập giao diện màn hình chính riêng. Công cụ này giúp phụ huynh quản lý được những nội dung mà con trẻ xem trên TV cũng như hạn chế được những nội dung chưa phù hợp với từng độ tuổi.

Theo Toshiba, dòng sản phẩm Pro Theatre L54 đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với 4 phiên bản màn hình 32 inch, 40 inch, 47 inch và 55 inch. Sản phẩm cao cấp Pro Theatre L94 cũng sẽ lên kệ vào cuối tháng này với 3 phiên bản kích thước màn hình 50 inch, 65 inch và 84 inch. Giá từ 299 triệu đồng.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm