Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toshiba L56: Smart TV độ tương phản cao

Toshiba L56 có nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu người dùng với thiết kế đẹp, đem đến màu sắc trung thực và dễ dàng sử dụng.

Một chiếc TV thông minh dễ sử dụng, kết nối nhanh và giá cả hợp lý là điều mà người tiêu dùng đang tìm kiếm trong mùa mua sắm cuối năm.

Thiết kế đơn giản, chắc chắn

Đề cao sự gọn gàng, chắc chắn, Toshiba L56 có kích thước 49 inch, viền màn hình nhỏ. Chân đế làm bằng vật liệu tương tự kim loại, 4 chân đối xứng đem đến sự chắc chắn, vững vàng trên bàn.

Thanh ngang màu kim loại nhỏ ngay cạnh nối dưới 2 chân tạo nên điểm nhấn trong thiết kế phần đế. Thiết bị có thể treo tường dễ dàng, tùy vào nhu cầu và bố trí căn phòng.

L56 anh 1
Chân đế tạo sự chắc chắn khi bày trí.

L56 có các cổng kết nối cơ bản đủ cho người dùng sử dụng như AV, HDMI (có MHL),USB, LAN… TV cũng được trang bị kết nối không dây: wi-fi, Screen Mirroring (giúp truyền tải hình ảnh, video từ thiết bị di động lên màn hình dễ dàng, thuận tiện).

L56 anh 2
L56 trang bị nhiều cổng kết nối cơ bản và không dây.

Chất lượng hình ảnh tốt

Chú trọng vào chất lượng hiển thị, Toshiba phát triển công nghệ CEVO Engine tái tạo màu sắc trung thực và chi tiết. Với dòng L56, màu sắc có tông nhẹ nhàng, gần với thực tế nhưng vẫn đảm bảo rực rỡ sống động. Khác với xu hướng tông màu mạnh rực rỡ quá đà, gây ấn tượng lúc mới nhìn nhưng xem lâu sẽ khiến người dùng khó chịu, L56 đáp ứng sự hài hòa, vừa phải.

Thiết bị có công nghệ Contrast Booster tối ưu hóa màu đen, cải thiện độ tương phản. Với các clip có nhiều màu sắc với tông sáng, độ bão hòa được điều chỉnh khá ổn, màu sắc tách bạch, ít bị bệt hay lẫn vào nhau. TV có ưu điểm nổi bật về độ chi tiết hình ảnh, các đường nét trong vùng sáng, tối đều được thể hiện rõ ràng, chính xác.

L56 anh 3
TV hiển thị chi tiết các đường nét sáng, tối.

Trong tầm giá 11,49 triệu đồng, TV đạt chất lượng khá tốt với hệ thống loa kép công suất cao. Loa đạt chuẩn Dolby Digital Plus có thể giả lập âm thanh vòm, giúp tăng trải nghiệm xem cho người dùng.

Tính năng Internet thông minh

Toshiba L56 có chuẩn DVB-T2 giúp người dùng dễ dàng xem được truyền hình kỹ thuật số thông qua một angten đơn giản gắn trong nhà, không cần thêm một set-top-box. Danh sách kênh được sắp xếp học, tách biệt giữa các kênh miễn phí - trả tiền để dễ dàng lựa chọn.

L56 đạt chuẩn DVB-C giúp người dùng xem truyền hình cáp của SCTV miễn phí. Thiết bị cũng được bổ sung nhiều tính năng ghi lại chương trình vào USB, hẹn giờ ghi hình, Timeshift - vừa ghi vừa tua bỏ những đoạn không muốn xem.

Người xem cũng có thể truy cập kho ứng dụng Toshiba, sử dụng nhiều ứng dụng lướt website, Youtube, xem phim FPT Play… nhờ kết nối Internet. Bạn cũng có thể kết hợp ứng dụng Youtube cài trên smartphone để tìm kiếm nội dung và phát trên TV dù thiết bị đang tắt.

L56 anh 4
Thiết bị có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Khi mua TV L56 series, độc giả sẽ nhận ngay gói khuyến mãi xem giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2017 miễn phí trên hệ thống FPT Play. Để có thêm chi tiết sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm