Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres: 'Tôi đã quyết định trở lại'

Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Tây Ban Nha thông báo sẽ tái xuất trong thời gian tới.

"Cuộc sống của tôi chỉ có điều duy nhất, đó là được chơi bóng. Vì vậy, tôi đã quyết định trở lại. Vào thứ 6 tới, tôi sẽ thông báo tương lai của mình với người hâm mộ", Fernando Torres chia sẻ trên trang cá nhân kèm biểu tượng trái bóng, cùng tấm hình chiếc áo số 9.

Torres tro lai anh 1

CĐV đã kêu gọi Torres đầu quân cho công ty đấu vật biểu diễn WWE để phát huy ưu điểm về ngoại hình.

Phát biểu của Torres khiến CĐV phấn khích. Cách đây 2 năm, "El Nino" khép lại sự nghiệp 18 năm chơi bóng trong màu áo CLB Sagan Tosu (Nhật Bản).

Người hâm mộ chưa rõ Torres sẽ trở lại với vai trò gì. Ngoài bóng đá, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đang tập luyện bộ môn boxing. Nhà vô địch World Cup 2010 từng khoe thân hình vạm vỡ sau quá trình khổ luyện trong phòng gym.

Tên tuổi của Torres gắn liền với CLB Liverpool. Trong quãng thời gian tại Anfield, Torres ra sân 102 lần và ghi 65 bàn. Phong độ của tiền đạo này sa sút kể từ khi anh đầu quân cho Chelsea. Tuy nhiên, anh lại được nâng cao chức vô địch Champions League, Europa League.

Ngoại trừ pha lập công vào lưới Barcelona tại bán kết Champions League 2012, dấu ấn của "T9" tại sân Stamford Bridge là mờ nhạt.

Trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, Torres đã giành 3 danh hiệu lớn gồm một chức vô địch World Cup và hai lần vô địch Euro. Tại Euro 2008, Torres ghi bàn duy nhất trong trận chung kết giúp Tây Ban Nha vô địch, qua đó mở ra kỷ nguyên thành công của đội tuyển đến từ bán đảo Iberia.

Những dấu ấn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Torres Trước khi giải nghệ và quay trở lại Atletico Madrid trong vai trò huấn luyện viên đội trẻ, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha từng sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Sagan Tosu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm