Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres muốn cùng chơi bóng với Chanathip

Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool đã dành cho Chanathip Songkrasin nhiều lời ngợi khen, đồng thời hy vọng có cơ hội cùng thi đấu với anh.

"Tôi biết cậu ấy. Đội của tôi vừa rồi đã đối đầu đội của Chanathip. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thích cách chơi của Chanathip", tờ SMM dẫn lời Fernando Torres.

"Cậu ấy rất nhanh. Mỗi khi có bóng, cậu ấy luôn nhìn lên phía trên để tìm cách chuyền bóng. Consadole rất may mắn khi sở hữu một cầu thủ như cậu ấy trong đội hình".

Trong hai mùa giải qua, Torres và Chanathip có dịp đối đầu nhau ở J.League. Torres đầu quân cho CLB Sagan Tosu còn Chanathip là trụ cột của Consadole Sapporo.

torres khen chanathip anh 1
Chanathip Songkrasin là cầu thủ đáng chú ý nhất tuyển Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến.

Torres hiện đã giải nghệ sau hơn 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp, còn Chanathip đang ở độ chín của sự nghiệp. Nói về tiền vệ người Thái Lan, Torres tin rằng anh và Chanathip sẽ rất ăn ý nếu chơi cùng đội.

Cựu tiền đạo cho hay: "Nếu ở cùng một đội, tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất hiểu nhau. Trong quá khứ, tôi từng may mắn khi có những cầu thủ số 10 chơi sau lưng và chuyền bóng cho mình. Khi ấy tôi có nhiệm vụ tìm khoảng trống giữa các hậu vệ đối phương".

"Tôi quan sát Chanathip chơi bóng và nhận thấy đây là mẫu số 10 hợp với mình. Các tiền đạo của Consadole rất may mắn khi chơi cùng Chanathip".

Năm nay 26 tuổi, Chanathip Songkrasin đang có mùa giải thứ 3 chơi bóng ở Nhật Bản cho CLB Consadole Sapporo. Theo Transfermarrtk, Chanathip đã ra sân 70 lần trên mọi mặt trận cho đội bóng Nhật, có 13 pha lập công và 11 đường kiến tạo thành bàn.

Đồng đội ích kỷ khiến Chanathip lỡ cơ hội ghi bàn trước Việt Nam Kết quả trận đấu giữa Thái Lan và tuyển Việt Nam vào tối 5/9 có thể đã khác nếu Supachok Sarachat không chơi bóng quá cá nhân trong tình huống ở những giây cuối cùng.

Truyền thông Indonesia bất bình với chiêu bài cũ của Thái Lan

HLV Akira Nishino chỉ cho phóng viên Thái Lan tác nghiệp và đóng cửa buổi tập với báo chí Indonesia.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm