Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres đá chính, Atletico bại trận 0-2 trước Celta Vigo

Màn trình diễn mờ nhạt khiến Atletico Madrid bất ngờ để thua Celta Vigo với tỷ số cách biệt 2 bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra lúc 3h ngày 16/2.


Đội hình thi đấu giữa Celta Vigo và Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 23 La Liga 2014/15.
Fernando Torres được HLV tung ra sân từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha chẳng để lại dấu ấn gì trước khi bị thay ra khi hiệp 2 trở lại.
Atletico làm chủ thế trận trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, những nhà đương kim vô địch La Liga lại hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của đối phương.
Phút 59, Atletico bị phạt penalty khi Mario Suarez phạm lỗi với Niloto trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Nolito dễ dàng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng mở tỷ số cho Celta Vigo.
Phút 71, tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0 cho Celta Vigo. Sau đường chuyền của Dehli, Orellana dứt điểm làm bó tay thủ thành Moya.
Không còn gì để mất, Atletico tràn lên tấn công quyết liệt. Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ khách không được đền đáp.
Trung vệ Diego Godin cũng thường xuyên lên tham gia tấn công mỗi khi có dịp nhưng không thể giúp đội khách tránh khỏi thất bại.
Chung cuộc, Atletico đành chấp nhận ra về với thất bại chung cuộc 0-2.
Nỗi thất vọng hiện rõ trên gương mặt của HLV Diego Simeone.
Với kết quả này, Atletico bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Bara và Real. Khoảng cách giữa nhà đương kim vô địch với hai đối thủ trên hiện tăng lên 6 và 7 điểm.
Bảng xếp hạng vòng 23 La Liga 2014/15.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm