Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres, Costa chụp ảnh cùng ngôi sao giúp Chelsea thắng Atletico

Sau trận đấu giữa Atletico và Chelsea ở Champions League, hai tiền đạo Torres và Costa chụp ảnh cùng Michy Batshuayi - cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho “The Blues”.

Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 1
Trên trang cá nhân, Michy Batshuayi vui mừng khoe bức ảnh chụp cùng cựu tiền đạo của Chelsea là Fernando Torres và Diego Costa - cả hai hiện thuộc biên chế Atletico Madrid (Tây Ban Nha).
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 2
Trong trận đấu vòng bảng Champions League diễn ra trên sân Wanda Metropolitano, Batshuayi vào sân thay Morata ở phút 82 và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Atletico Madrid.
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 3
Batshuayi giúp Chelesa duy trì thành tích 10 trận thắng liên tiếp trên sân của các đội bóng Tây Ban Nha ở Champions League.
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 4
Trên khán đài sân Wanda Metropolitano, Diego Costa chứng kiến hai đội bóng gắn bó với anh đối đầu nhau. Chân sút người Tây Ban Nha trở lại khoác áo Atletico Madrid sau khi không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte.
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 5
Diego Costa trầm ngâm khi Atletico Madrid thất bại trước Chelsea. Dù có bàn mở tỷ số nhờ công của Griezmann từ chấm 11 m, đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt vẫn thua 1-2 trước đội bóng Anh, đồng thời nhận thất bại đầu tiên tại Champions League kể từ tháng 9/2015.
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 6
Trong khi đó, Michy Batshuayi vui mừng đăng tải hình ảnh trong trang phục người dơi trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Khi trận đấu kéo dài đến phút 94, cần chiến thắng, hãy gọi tôi Batman".
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 7
Các cầu thủ Chelsea chụp ảnh ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ. Ngay sau đó, thầy trò huấn luyện viên Conte trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng thuộc vòng 7 Premier League gặp Man City diễn ra cuối tuần này.
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 8
Ở trận gặp lại đội bóng cũ Chelsea, tiền đạo Fernando Torres được đưa vào sân thế chỗ của Carrasco trong hiệp 2, nhưng không thể giúp Atletico Madrid có bàn thắng.
Torres,  Costa chup cung Batshuayi anh 9
Kết quả các trận đấu thuộc lượt thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 28/9.
HLV Conte: 'Tôi và Diego Costa không có vấn đề gì cả' Trước chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid tại Champions League, HLV trưởng của Chelsea chia sẻ suy nghĩ của mình về "người cũ" Diego Costa và "số 9" mới Alvaro Morata.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm