Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone bán ra kỷ lục 30.000 iPhone 16 series trong đợt đầu tiên

Đúng 0h01 ngày 27/9, TopZone trao tay khách hàng những chiếc iPhone 16 đầu tiên. Với 30.000 máy bán ra trong đợt đầu tiên, hệ thống đạt doanh số ấn tượng.

Mỗi năm, sự kiện mở bán iPhone tại TopZone trở thành điểm nhấn không thể thiếu của giới công nghệ Việt, đặc biệt thu hút đông đảo Apple fan. Năm nay, TopZone tiếp tục tổ chức giao hàng sớm cho người mua đặt cọc iPhone 16 tại hai cửa hàng cao cấp và hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước.

Từ sớm, không khí tại hai cửa hàng TopZone APR Khánh Hội và TopZone APR Xã Đàn rất sôi động với hàng trăm người tập trung, chờ đợi khoảnh khắc sở hữu chiếc điện thoại mới nhất của Apple.

TopZone,  iPhone 16 anh 1

Hàng trăm người xếp hàng đến nửa đêm để được sớm chạm tay vào iPhone mới năm nay.

Cầm trên tay chiếc iPhone 16 Pro Max màu Titan sa mạc, chị Nhật Phương (khách hàng tại TP.HCM) háo hức: “Đây là lần đầu tôi tham dự sự kiện giao máy sớm vào nửa đêm, cảm giác rất vui. Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ nên việc nhận máy diễn ra nhanh chóng và thuận lợi”.

TopZone,  iPhone 16 anh 2

Người tham dự sự kiện tự tay trải nghiệm các tính năng mới trên iPhone 16 Series.

Sáng cùng ngày, không khí mua bán vẫn rất sôi động khi khách hàng tấp nập đến các cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động trên toàn quốc để sớm trải nghiệm và mua sắm. Đơn vị giao hàng của TopZone tiến hành giao hàng nghìn iPhone đúng thời gian hẹn trước, phù hợp cam kết “Giao nhanh xỉu. Nhận dễ ợt. Giao trễ tặng luôn cọc”.

TopZone,  iPhone 16 anh 3

Không khí nhộn nhịp, nô nức tại TopZone Khánh Hội vào nửa đêm 27/9.

Dự kiến đến hết ngày 27/9 sẽ có 20.000 iPhone 16 được bán ra tại hệ thống TopZone. Đây là thành tích ấn tượng so với các đối thủ trên thị trường, cho thấy TopZone là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ thiết bị Apple nói chung và iPhone nói riêng.

Thành công của đợt mở bán này đến từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội ngũ TopZone và chiến lược hợp tác chặt chẽ với Apple. Với hệ thống gần 100 cửa hàng Mono, TopZone không chỉ là thương hiệu có số lượng cửa hàng nhiều nhất Việt Nam, mà còn dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Nhờ vị thế hàng đầu, TopZone luôn đảm bảo nguồn hàng dồi dào, đồng thời nhận sự hỗ trợ đặc biệt từ phía Apple trong các đợt ra mắt sản phẩm mới. Nhờ đó, TopZone có hàng sớm với số lượng nhiều, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu “khổng lồ” của thị trường.

Yếu tố quan trọng khác là chính sách ưu đãi chưa từng có tiền lệ: Trả góp 0% không cần trả trước qua thẻ tín dụng. Ngoài trả góp linh hoạt, khi mua iPhone 16 Series tại TopZone, người dùng được áp dụng nhiều khuyến mãi gồm ưu đãi gói bảo hành, thu cũ đổi mới trợ giá 2 triệu đồng, giảm đến 35% khi mua kèm các sản phẩm Apple khác và 20% khi mua kèm phụ kiện. Nhờ đó, TopZone nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, nhận hơn 10.000 đơn hàng trong 30 giây mở cổng đặt trước, “xô đổ” mọi kỷ lục từng được ghi nhận tại hệ thống.

TopZone,  iPhone 16 anh 4

Người dùng được hưởng bảo hành chính hãng tại TopCare - trung tâm sửa chữa ủy quyền chính thức của Apple.

Kết thúc chương trình pre-order, Thế Giới Di Động tiếp tục nhận đặt cọc đợt 2 vào lúc 9h ngày 27/9. Hiện nay, hệ thống cũng áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các mẫu iPhone có sẵn. Đây là cơ hội để người dùng sớm sở hữu sản phẩm mới nhất của Apple.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm