Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top sao Việt sở hữu đồng hồ tiền tỷ

Giá trị của chúng có thể sánh ngang với cả căn hộ hay một chiếc xe hơi.

Top sao Việt sở hữu đồng hồ tiền tỷ

Giá trị của chúng có thể sánh ngang với cả căn hộ hay một chiếc xe hơi.

Lý Nhã Kỳ: Đồng hồ 6 tỷ đồng

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng trong giới về khối tài sản khổng lồ và mức độ “chịu chơi” của mình. Bởi vậy, chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi cô sở hữu một chiếc đồng hồ kim cương có giá 6 tỷ đồng.

Được biết, chiếc đồng hồ kim cương của Lý Nhã Kỳ thuộc hiệu Piaget trị giá 6 tỷ. Và không chỉ sở hữu chiếc đồng hồ tiền tỷ đắt giá này, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu rất nhiều chiếc đồng hồ nạm kim cương khác và chúng đều có giá… trên trời.

Diễm Hương: Đồng hồ 5 tỷ đồng

Xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khiến cho không ít người phải trầm trồ khen ngợi vì chiếc đầm kiểu công chúa bồng bềnh, trẻ trung. Chiếc đồng hồ kim cương lấp lánh trên tay cũng khiến cho nhiều ánh mắt phải tò mò “dòm ngó”.

Theo một nguồn tin cho biết, chiếc đồng hồ mà Diễm Hương đeo là của một thương hiệu trang sức nổi tiếng, nó có gắn rất nhiều viên kim cương ở mặt với giá trị khoảng… 5 tỷ đồng.

Thủy Tiên: Đồng hồ 4 tỷ đồng

Xuất hiện cùng ông xã Công Vinh trong một sự kiện, Thủy Tiên khiến nhiều người không thể rời mắt bởi chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng vô cùng nổi bật.

Được biết, chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng bằng được làm bằng vàng khối với mặt đồng hồ đính kim cương trị giá gần 4 tỷ đồng do chính Công Vinh tặng. Anh hy vọng rằng món quà này sẽ giúp Thủy Tiên đạt được nhiều thành công hơn trên con đường sự nghiệp vì rắn biểu trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm