Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P đưa G-Dragon đi nhập ngũ, ôm chia tay đầy tình cảm

Loạt ảnh T.O.P đích thân tiễn G-Dragon lên đường nhập ngũ mới được công bố khiến nhiều người hâm mộ xúc động trước tình cảm thân thiết của các thành viên Big Bang.

G-Dragon cúi chào trước tiếng reo hò của fan trong ngày nhập ngũ Nam ca sĩ mặc đồ đen và đeo khẩu trang kín mít, dành cho người hâm mộ cử chỉ chào lịch sự trước khi bước vào doanh trại.

Mới đây, loạt ảnh ghi lại thời điểm trước khi lên đường nhập ngũ của G-Dragon được chia sẻ lên mạng thu hút sự chú ý của công chúng. Trong ảnh, T.O.P đích thân tiễn trưởng nhóm Big Bang lên đường nhập ngũ.

Hình ảnh được ghi lại khi 2 thành viên đang trên đường di chuyển đến trại huấn luyện White Skull thuộc Cheorwon (tỉnh Gangwon, Hàn Quốc). Đây là địa điểm G-Dragon tiếp nhận khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 5 tuần trước khi chính thức trở thành quân nhân.

T.O.P tien g-dragon nhap ngu anh 1
T.O.P đích thân tiễn G-Dragon tận cổng doanh trại. 

Đặc biệt, cái ôm chào tạm biệt của T.O.P dành cho người em thân thiết khiến cộng đồng người hâm mộ xúc động. Đây là lần hiếm hoi T.O.P xuất hiện trên mạng xã hội kể từ sau scandal hút cần sa vào giữa năm 2017. Hai ngôi sao không ngần ngại thể hiện tình cảm khăng khít như gia đình qua cái ôm đầy tình cảm. 

Ngoài ra, T.O.P cũng mang tặng G-Dragon một chai rượu làm quà trước khi lên đường. Trên chai rượu là dòng tin nhắn viết tay đầy tình cảm: "Ji Yong (tên thật của G-Dragon) thân yêu của anh, hãy giữ sức khỏe và trở về bình an nhé. Anh rất yêu quý em. Anh Seung Hyun (tên thật của T.O.P)".

T.O.P tien g-dragon nhap ngu anh 2
Cái ôm đầy tình cảm nam rapper dành cho trưởng nhóm trước khi nhập ngũ. 

G-Dragon sẽ phục vụ quân đội ở Sư đoàn Bộ binh số 3 Cheorwon, tỉnh Gangwon. Sau 5 tuần huấn luyện cơ bản, anh sẽ bước vào thời gian quân ngũ chính thức trong 21 tháng. 

Vào ngày nam nghệ sĩ nhập ngũ, người hâm mộ có mặt tại cổng doanh trại và giơ cao khẩu hiệu "Em sẽ chờ anh". Dự kiến thời điểm xuất ngũ của G-Dragon sẽ rơi vào ngày 26/11/2019.

'Nàng thơ' trong bài hát cuối trước khi nhập ngũ của G-Dragon là ai?

Ca khúc chủ đề "Untitled, 2014" nằm trong album solo cuối cùng trước khi nhập ngũ của G-Dragon ẩn chứa câu chuyện ít người biết.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm