Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P (Big Bang) hôn Lee Hyori và những màn chạm môi trên sân khấu

Thần tượng Kpop nhiều lần khiến fan xôn xao vì những khoảnh khắc thân mật, sẵn sàng trao nhau nụ hôn ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn.

HyunA anh 1

T.O.P (Big Bang) và Lee Hyori: Nụ hôn giữa T.O.P và Lee Hyori được coi là khoảnh khắc huyền thoại, mở đầu cho trào lưu idol "khóa môi" nhau trên sân khấu của Kpop. Tại lễ trao giải MKMF 2008, Lee Hyori và Big Bang cùng thể hiện các bản hit của nhau. Hành động không ngần ngại hôn môi đàn chị của T.O.P khiến mọi người đều ngỡ ngàng và sau đó trở thành khoảnh khắc gây sốt của buổi lễ.

HyunA anh 2

Sana và Mina (TWICE): Trong lúc biểu diễn tại một sự kiện vào năm 2017, nhân lúc Mina nằm ngửa trên lưng Jeongyeon và nhắm mắt, Sana đã tranh thủ đặt một nụ hôn ngọt ngào lên trán cô bạn. Hình ảnh đáng yêu này được fan chia sẻ rầm rộ.

HyunA anh 3

IU và Tae Yang (Big Bang): Những năm đầu sự nghiệp, IU và Tae Yang đã có dịp diễn chung ca khúc I need a girl trong chương trình Heroes. Khi sân khấu kết thúc, IU đã bẽn lẽn đặt nụ hôn lên má Taeyang rồi ngượng ngùng chạy vào trong cánh gà với vẻ mặt sung sướng.

HyunA anh 4

Ailee và Roh Jihoon: Trong một lần trình diễn chung, Roh Jihoon định bất ngờ dành tặng Ailee một nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, khi mới chạm môi, Ailee đã tát yêu anh rồi đánh mắt về phía camera đầy thách thức.

HyunA anh 5

HyunA và Hyun Seung: Năm 2013, trở lại với ca khúc Now trên sân khấu MAMA 2013, nhóm nhỏ giữa HyunA và Hyun Seung là Trouble Marker khiến sân khấu với hàng triệu khán giả có mặt ở đó phải hò hét cổ vũ vì màn khóa môi tình cảm ngay trên sân khấu. Cặp đôi vì thế cũng dính nhiều tin đồn hẹn hò ở ngoài đời thực.

HyunA anh 6

Tae Min (SHINee) và Krystal (f(x)): Trong sân khấu kết hợp giữa Krystal, Taemin cùng thành viên SECRET và B.A.P tại lễ hội âm nhạc KMF 2012, hai thần tượng nhập vai một cặp đôi "gà bông". Trong lúc Krystal đang nũng nịu thì Taemin đã nhanh chóng trao cô một nụ hôn vào thái dương, khiến fan xôn xao.

Những MV rực rỡ sắc màu của Kpop

Mỗi khung hình trong các MV nổi tiếng này của Kpop đều ngập tràn màu sắc, mang đến sự lôi cuốn, ấn tượng cho người xem.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm