Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TOP (Big Bang) hoãn triển lãm sách vì thảm họa chìm tàu

Triển lãm mang tên From TOP của chàng rapper điển trai nhóm Big Bang sẽ bị hoãn cho đến khi Hàn Quốc vượt qua quãng thời gian đau buồn này.

Theo dự kiến, From TOP sẽ diễn ra từ 1/5 đến 4/5, tại trung tâm nghệ thuật Horim ở Shinsadong. Tuy nhiên, ngày 28/4, công ty quản lý YG Entertainment đã quyết định hoãn sự kiện này vì thảm họa chìm tàu Sewol.

"Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới các nạn nhân vụ chìm tàu Sewol và gia đình của họ. Chúng tôi đã quyết định hoãn triển lãm sách ảnh sắp tới của TOP. Chúng tôi sẽ sớm thông báo đến các bạn thông tin mới nhất về triển lãm nên mong các bạn hãy kiên nhẫn. Với những người đã mua sách hoặc mua vé, quyền hạn của các bạn vẫn được bảo lưu hoàn toàn" - đại diện YG phát biểu.

From TOP sẽ trưng bày những hình ảnh được trích ra từ cuốn sách ảnh đầu tiên của thành viên Big Bang điển trai có tên 1st Pictorial Records From TOP.

Sách ảnh có 400 trang, gồm những tấm ảnh của TOP được nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun ghi lại trong suốt 1 tuần ở New York hồi tháng 12 năm ngoái.

Một số hình ảnh trong cuốn sách ảnh của TOP.
Trong sách ảnh cũng như tại triển lãm, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều hình ảnh rất đẹp của chàng rapper điển trai.

Ít ai có thể nghĩ rằng một trong những mỹ nam đẹp nhất của showbiz Hàn từng là một anh chàng béo phì xấu xí.



TOP ngày càng quyến rũ và nam tính.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm