Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TOP (Big Bang) gây tranh cãi vì đăng ảnh lợn

3 tháng kể từ khi lập tài khoản Instagram, trang ảnh cá nhân của TOP liên tục gây chú ý.

Ngày 23/7, TOP khiến không ít người hâm mộ khó hiểu khi Instagram của anh bất ngờ xuất hiện ảnh một đàn lợn lem luốc. Không chỉ chụp cận phần đầu, một số ảnh còn "zoom" vào những bộ phận khác của những chú lợn.

Tấm ảnh có phần xấu xí và không lời chú thích này đã khiến không ít fan nghĩ rằng TOP bị hack (ăn cắp) tài khoản. 

Không lâu sau ồn ào của người hâm mộ, tấm ảnh đã biến mất khỏi trang Instargram của TOP. Tuy nhiên, hình chụp màn hình của tấm ảnh này đã được fan nhanh tay lưu lại, phát tán trên mạng và là chủ đề thu hút nhiều sự chú ý.

Một số người dự đoán, có thể đàn lợn này là "diễn viên" trong MV ra mắt trong tháng 8 của Big Bang. Bởi hiện tại, TOP và trưởng nhóm G-Dragon đang thực hiện video cho ca khúc có tên Dope.

TOP.

3 tháng kể từ khi gia nhập Instagram, TOP đăng gần 600 ảnh, từ "tự sướng" (selfie), ấu thơ cho đến nội thất, nghệ thuật... Dù "lên sóng" chưa lâu nhưng trang cá nhân của TOP đã có hơn 2 triệu người đăng ký theo dõi.

Đây cũng không phải là lần đầu Instagram của TOP gây chú ý. Tháng 5, chàng rapper 27 tuổi khiến không ít người phải sốc khi thẳng thắn đáp trả fan ngay trên trang ảnh này.  Thấy khó chịu với tốc độ và số lượt đăng ảnh quá nhiều của TOP, một người hâm mộ đã khuyên anh nên giảm bớt vì khiến . Tuy nhiên, trái với thói quen chiều fan của sao Hàn, TOP tuyên bố: "Vậy hãy bỏ đăng ký theo dõi đi. Đây là không gian của tôi".

Đầu tháng 7, anh tiếp tục gây náo loạn khi đăng tấm ảnh chụp câu chửi TOP và Big Bang của một anti-fan Việt. Dù tấm ảnh này cũng đã được gỡ bỏ nhưng nó cũng làm chao đảo cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm