Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P (Big Bang) chia sẻ lý do luôn nói 'yêu fan'

Hãy cùng lắng nghe chàng rapper điển trai của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn trải lòng về fan, công việc cũng như cuộc sống.

T.O.P (Big Bang) chia sẻ lý do luôn nói 'yêu fan'

Hãy cùng lắng nghe chàng rapper điển trai của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn trải lòng về fan, công việc cũng như cuộc sống.

Big Bang.

Chào mọi người, tôi là T.O.P, thành viên nhóm nhạc Big Bang. Tôi đã trải qua khoảng thời gian khá bận khi vừa phải thực hiện Big Bang World Tour cùng với các thành viên khác, vừa phải “chạy” cho kịp tiến độ quay của bộ phim Alumni.

Big Bang World Tour có độ phủ sóng khá rộng: từ châu Á, châu Âu cho đến châu Mỹ nên chúng tôi phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều. Mỗi khi lên máy bay, trong khi các thành viên khác gọi đồ ăn, hoặc xem phim thì tôi lại tranh thủ ngủ. Tuy nhiên, dù bận hay buồn ngủ thế nào, các thành viên Big Bang cũng không quên đọc những lá thư mà chúng tôi đã nhận được từ fan ở sân bay.

Đọc thư của fan tôi thấy thú vị và hay hơn bất kỳ quyển sách nào. Đôi khi tôi cũng thấy buồn vì mình đã không đền đáp hết được những tình cảm mà mọi người dành cho Big Bang. Mỗi lần đọc xong thư của fan, tôi đều cảm thấy như có thêm nguồn sức mạnh mới. Vì vậy, mỗi khi kết thúc biểu diễn tôi đều nói “Tôi yêu các bạn”. Thường thì trước khi lên sân khấu, tôi đã chuẩn bị rất kỹ nội dung cần nói nhưng cuối cùng, điều tôi muốn nói nhất với các bạn vẫn là “Tôi yêu các bạn”.

Mặc dù được đặt chân đến khá nhiều quốc gia nhưng nói chung các thành viên cũng không có nhiều cơ hội thăm thú, đi chơi. Mỗi lần đến địa điểm mới, hầu như chúng tôi chỉ quanh quẩn trong khách sạn. Có thời gian rảnh tôi hay đọc kịch bản hoặc bàn bạc với đạo diễn phim về nội dung các cảnh quay sắp tới.

T.O.P tranh thủ đọc kịch bản phim khi rảnh rỗi.

Vì không có nhiều thời gian ra ngoài nên tôi đã rất vui khi được “tự do” một chút ở Los Angeles. Tôi đã tới một vài nhà hàng yêu thích, trong đó có Shake Shack Burger và Totto Ramen. Tôi còn đi xem vài cửa hàng nội thất, bởi tôi rất thích đồ nội thất.

Buổi trình diễn tại New York khiến tôi nhớ nhất, bởi mẹ và dì tôi cũng tới xem tôi biểu diễn. Không những thế, tôi còn có nhiều giây phút rất ý nghĩa bên cạnh mẹ mình. Tôi thật sự rất hạnh phúc.

Tôi muốn nói với mọi người là World Tour thành công tốt đẹp là vì có sự ủng hộ của mọi người. Tôi nhớ mãi hình ảnh người hâm mộ khóc khi nhìn thấy chúng tôi dù họ không phải là người Hàn Quốc.

Thật khó để làm hai việc cùng một lúc: vừa đi tour, vừa đóng phim. Nhiều khi tôi cũng khá mệt mỏi nhưng nhờ sự cổ vũ của fan, tôi lại thấy mình mạnh mẽ hơn.

T.O.P và mẹ.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm