Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TOP (Big Bang) bị chỉ trích vì thô lỗ với fan

Chàng rapper điển trai của Big Bang không ngần ngại đáp trả những tin nhắn của người hâm mộ.

1 tháng kể từ khi gia nhập trang ảnh nổi tiếng Instagram, TOP đăng hơn 300 ảnh, từ "tự sướng" (selfie), ấu thơ cho đến nội thất, nghệ thuật... Dù mới "lên sóng" nhưng trang cá nhân của TOP đã có hơn 1,3 triệu người đăng ký theo dõi.

Có ngày, anh chàng khiến fan chóng mặt khi đăng tới 46 tấm ảnh. Với một số fan trung thành, đó là niềm vui to lớn nhưng với một số người thì đó lại là sự phiền toái.

Một fan thấy khó chịu chia sẻ trên Instagram của TOP: "Oppa, em thích anh nhưng làm ơn hãy ngừng đăng ảnh. Em không thể thấy ảnh của ai khác".

Trái với thói quen chiều fan thường thấy của sao Hàn, chàng rapper 28 tuổi đã khiến không ít người bất ngờ khi thẳng thắn đáp trả: "Vậy hãy bỏ đăng ký theo dõi đi. Đây là không gian của tôi".

TOP không ngại thẳng thắn với fan.

Đây không phải lần đầu tiên TOP bị coi là "lỗ mãng" với người hâm mộ. Ngày 27/4, một fan lên tiếng góp ý khi thấy các tấm ảnh của TOP thiếu hashtag (cách đánh dấu được sử dụng phổ biến trên mạng xã hội) và cũng nhận được một câu trả lời không hề dễ nghe.

"Tại sao tôi lại phải sử dụng hashtag? Điều đó còn tùy thuộc vào tâm trạng của tôi. Đây là trang Instagram của tôi kia mà" - TOP viết.

Dù không được lòng fan trên mạng xã hội nhưng trong các sản phẩm âm nhạc, TOP vẫn khiến người hâm mộ ngất ngây với hình ảnh anh chàng tưng tửng, điên rồ. Hiện tại, TOP và Big Bang đang bận rộn với dự án M.A.D.E - mỗi tháng tung ra một album nhỏ từ tháng 5 tới tháng 9.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm