Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 6 pha làm bàn đẹp nhất mùa giải NH Anh 2013/14

Rooney, Suarez, Jack Wilshere là những ngôi sao đáng chú ý nhất với những pha làm bàn ấn tượng của mùa giải 2013/14.

Mùa giải 2013/14 đã kết thúc thành công với chức vô địch thuộc về Man City, trải qua 38 vòng đấu với 380 trận, đã có tổng cộng 1052 bàn thắng được ghi, dưới đây là tổng hợp 6 bàn thắng được đánh giá là đẹp nhất mùa giải.

06. Jonjo Shelvey ghi bàn vào lưới Aston Villa vòng 36

Tận dụng sai lầm từ hàng thủ Aston Villa, cựu tiền vệ của Liverpool tung ra cú volley từ giữa sân, hạ gục thủ thành Brad Guzan qua đó góp công trong chiến thắng 4-1 của đội nhà. 

05. Alexander Tettey ghi bàn vào lưới Sunderland vòng 31

Tiền vệ của Norwich có pha vuốt bóng tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Mannone, bàn thắng giúp cho Norwich giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland trên sân nhà Carrow Road. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng duy nhất của tiền vệ này ở mùa giải năm nay.

04. Wayne Rooney ghi bàn vào lưới West Ham vòng 31

Trong một pha phản công nhanh, Rooney có bóng ở giữa sân, tiền đạo người Anh đã quan sát rất nhanh trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Adrian mang về bàn thắn ấn định tỷ số 2-0 cho M.U trước West Ham.

03. Luis Suarez ghi bàn vào lưới Norwich City vòng 14

Trong một pha phản công mẫu mực, tiền đạo người Uruguay đã có pha vuốt bóng cực kỳ đẳng cấp, bóng bay thẳng vào góc chết khiến thủ thành Ruddy mặc dù đã bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

02. Pajtim Kasami ghi bàn vào lưới Crystal Palace vòng 8

Nhận đường chuyền từ Riether, Kasami dùng ngực khống chế một nhịp trước khu tung ra cú volley tuyệt đẹp khiến thủ thành Speroni không có cơ hội cản phá. Bàn thắng mở điểm giúp Fulham chơi hưng phấn để rồi sau đó kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1.

01. Jack Wilshere ghi bàn vào lưới Norwich City vòng 8

Trước hàng phòng ngự dày đặc của Norwich, các cầu thủ Arsenal vẫn phối hợp hết sức tự tin và ăn ý để rồi sau đó Jack Wilshere kết thúc hoàn hảo bằng một bàn thắng.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm