Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 'máy chuyền bóng' Premier League mùa này

Premier League mùa 2016-2017 đi qua được 26 vòng, theo đó cùng điểm qua những cái tên sắm vai "máy chuyền bóng" hoạt động với năng suất nhiều nhất giải đấu này.

Top 5 ong vua chuyen bong o Premier League mua nay anh 1
Với 12 bàn thắng mùa này, Eden Hazard đang vào vai "sát thủ" săn bàn của Chelsea. Thế nhưng tiền vệ người Bỉ còn rất đa năng, anh đã thực hiện 875 đường chuyền, đạt tỷ lệ thành công 83,9%. Hazard cũng có cho mình 8 pha kiến tạo. Phong độ xuất sắc đó giúp "The Blues" tiến gần đến cơ hội giành chức vô địch Premier League.

 

Top 5 ong vua chuyen bong o Premier League mua nay anh 2
Không phải Kevin de Bruyne, David Silva mới là "máy chuyền bóng" ở Man City. Anh đã thực hiện 930 đường chuyền, đạt tỷ lệ thành công 84,8%. Tiền vệ người Tây Ban Nha có 4 pha dọn cỗ cho đồng đội mùa này.

 

Top 5 ong vua chuyen bong o Premier League mua nay anh 3
Với 954 đường chuyền, Mesut Oezil là cầu thủ chuyền bóng xuất sắc ở Arsenal. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của tiền vệ người Đức cũng lên tới 86,5%. "Pháo thủ" phụ thuộc rất nhiều vào phong độ Ozil thời gian qua.

 

Top 5 ong vua chuyen bong o Premier League mua nay anh 4
Jordan Henderson đứng thứ hai trong danh sách 5 ngôi sao chuyền bóng nhiều nhất tại Premier League với 987 đường chuyền, đạt tỷ lệ thành công 85,9%. Tiền vệ người Anh là trái tim nơi tuyến giữa Liverpool. Tầm ảnh hưởng của anh giờ không thua kém Steven Gerrard huyền thoại.

 

Top 5 ong vua chuyen bong o Premier League mua nay anh 5
Cầu thủ đứng đầu danh sách chuyền bóng tại Premier League là Paul Pogba của Manchester United. Bản hợp đồng 89 triệu bảng đã tung ra 1029 đường chuyền, đạt tỷ lệ thành công 85,4%. Con số vừa nêu cho thấy "Quỷ đỏ" đang xây dựng lối chơi xung quanh hạt nhân mang tên Pogba.

 


Nguyên Trí (Theo Fox Sports)

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm