Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 4 thí sinh tranh tài ở Giọng hát Việt nhí

Hà Anh, Thùy Trang, Song Tùng và Đăng Bách là 4 thí sinh xuất sắc của Giọng hát Việt nhí. Họ tranh tài ở vòng chung kết ngày 25/4.

chung ket giong hat viet nhi anh 1

Thùy Trang là thí sinh tạo được ấn tượng mạnh nhất trong vòng Giấu mặt. Thí sinh biểu diễn ca khúc Sáng chủ nhật và điều không nên với chất giọng nội lực, lên nốt cao tròn trịa, khiến 3 đội HLV tranh giành. Ở những vòng tiếp theo, Thùy Trang vẫn giữ vững phong độ nhưng không nổi bật như tiết mục đầu tiên. Ảnh: Giọng hát Việt nhí.

chung ket giong hat viet nhi anh 2

Thùy Trang từng thua trong màn đối đầu với Song Tùng (đội BigDaddy, Emily) nhưng may mắn được cứu. Ở đêm bán kết, Thùy Trang vừa hát, rap và thể hiện vũ đạo với Bài ca tôm cá. Học trò Hồ Hoài Anh trình diễn tự tin, thoải mái. “Thùy Trang có khả năng trình diễn. Từ vòng đầu, con vẫn làm tốt các đề bài. Đặc biệt, hôm nay con toàn hát trên nốt mi mà vừa nhảy vừa hát”, Lưu Thiên Hương nhận xét về tiết mục của Thùy Trang. Ảnh: Giọng hát Việt nhí.

chung ket giong hat viet nhi anh 3

Hiện Hồ Hoài Anh có hai thí sinh vào chung kết là Thùy Trang và Hà Anh. Đặc biệt, cả hai thí sinh từng đứng trước nguy cơ bị loại nhưng được cứu. Hà Anh có chất giọng dày, quãng rộng. Tuy nhiên, cô bé chưa nổi trội về kỹ năng trình diễn. Ảnh: Phương Lâm.

chung ket giong hat viet nhi anh 4

Hà Anh cho biết cô bé hạnh phúc khi lọt vào chung kết. Cô bé 10 tuổi chia sẻ với Zing: “Hà Anh cũng chưa dám nghĩ đến chuyện chiến thắng. Hà Anh chỉ biết thể hiện hết mình và làm tốt nhất ca khúc được giao trong đêm bán kết thôi. Hơn nữa, mục tiêu Hà Anh hướng tới là được yêu thích và chinh phục trái tim khán giả”. Ảnh: Phương Lâm.

chung ket giong hat viet nhi anh 5

Đăng Bách đang được dự đoán trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí. Cậu bé ít nhất 3 lần giành số điểm cao nhất trong tập phát sóng, bao gồm tập bán kết. Cậu bé 10 tuổi nổi bật với giọng hát tốt, flow bắt tai, khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu ấn tượng. Đặc biệt, Đăng Bách biết chơi piano, guitar và tự sáng tác các phần rap. Ảnh: Phương Lâm.

chung ket giong hat viet nhi anh 6

Trong bài phỏng vấn với Zing, Đăng Bách cho biết thí sinh tham gia sáng tác tiết mục trong đêm chung kết. Học trò Vũ Cát Tường nói: “Để chuẩn bị cho bài hát vòng chung kết, trưa nào, Đăng Bách cũng một mình ra công viên gần nhà để tìm cảm hứng. Mẹ thậm chí lo tôi ốm vì ngày nào cũng thấy tôi mặt đỏ gay. Đây là vòng thi khiến Đăng Bách ‘đau tim’ nhất”. Ảnh: Phương Lâm.

chung ket giong hat viet nhi anh 7

Song Tùng không phải thí sinh nổi bật nhất ở vòng đầu nhưng ngày càng tiến bộ và phát huy được thế mạnh. Đội BigDaddy, Emily đã dàn dựng những tiết mục phù hợp với độ tuổi của thí sinh nhí. Song Tùng có chất giọng khỏe, khả năng biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

chung ket giong hat viet nhi anh 8

"Song Tùng hát tốt. Giọng của con trong sáng, mượt mà và nghe rất bắt tai. Khi lên sân khấu, cô có thể nhìn thấy rõ nguồn năng lượng sẵn sàng để tỏa sáng của Tùng", Emily từng nhận xét về học trò.

Cậu bé 10 tuổi tự viết lời rap ở Giọng hát Việt nhí

Đăng Bách đa tài và nhiều lần nhận lời khen ngợi từ giám khảo. Trước khi tham gia Giọng hát Việt nhí, cậu bé trình diễn thời trang, quay clip, chụp hình quảng cáo...

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm