Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 giờ ra sao?

Sau 11 năm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thùy Lâm lấy chồng và sinh con, rời xa showbiz. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2008 anh 1
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 2008 với chiến thắng thuộc về Thùy Lâm. Á hậu 2 là Dương Trương Thiên Lý và Võ Hoàng Yến trở thành Á hậu 1. Không chỉ chất lượng thí sinh tốt, cuộc thi năm 2008 còn được đánh giá thành công về mặt truyền thông.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2008 anh 12
Từ năm 2013, cô đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trực tiếp đứng ra tổ chức, tuyển chọn các người đẹp dự thi đấu trường nhan sắc này. Là người phụ nữ quyền lực, Dương Trương Thiên Lý được đàn em kính nể. Song, khoảng 2 năm trở lại đây, cô rất ít khi xuất hiện trước công chúng. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2008 anh 17
Đến năm 2017, sau tuyên bố giải nghệ để chuyển hướng làm DJ, Võ Hoàng Yến được yêu mến trở lại khi làm huấn luyện viên tại Vietnam's Next Top Model. Tiếp theo, cô liên tục được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín, năm ngoái là The Face và năm nay là host chương trình tìm kiếm Người mẫu Việt Nam. Khả năng chuyên môn cùng những bước catwalk điêu chuyện đã giúp chân dài 31 tuổi được khen là người mẫu catwalk tốt nhất Việt Nam. 

Võ Hoàng Yến: 'Các em thi hoa hậu là luôn phải diễn'

Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương liên tục nổi giận và lớn tiếng khi hướng dẫn catwalk cho dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm