Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 100 nightclub thế giới đổ bộ Hà thành

Fuse Lounge - "người anh em" của Fuse Sài Gòn được khai trương tại Hà Nội với sự góp mặt của những nghệ sĩ đẳng cấp quốc tế như DJ Ellie (Đài Loan), DJ DSharp (Mỹ).

Sau thành công khi đưa loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như Afrojack, Far East Movement, Showtek... đến Sài Gòn - Fuse được vinh dự xếp thứ 72 trong số 100 câu lạc bộ đêm hàng đầu thế giới do DJ Mag - tạp chí về DJ và nhạc điện tử bầu chọn.

Điều này đã mở đường cho cuộc đổ bộ tiếp theo của mô hình Fuse tại Hà Nội. Ngày 8-10/4, Fuse Lounge - "người anh em" của Fuse Sài Gòn được khai trương với sự góp mặt của những nghệ sĩ đẳng cấp quốc tế như DJ Ellie (Đài Loan), DJ DSharp (Mỹ).


Dàn đèn OLED trị giá hàng chục tỷ đồng ở Fuse.

Không chỉ là DJ tài năng, DSharp còn là nghệ sĩ violin thực thụ bên cạnh khả năng trời phú với chất giọng vô cùng tuyệt vời của mình. Nhờ đó, DSharp luôn biết cách biến tấu để mang đến những nét đặc trưng lẫn đặc biệt nhất cho các show diễn của anh.

Ngoài ra, Fuse Lounge còn lần đầu tiên giới thiệu dàn đèn OLED trị giá hàng chục tỷ đồng giúp tạo ra khoảnh khắc tuyệt vời với những khối màu sặc sỡ và sắc nét chưa từng thấy.

Tuấn Tú

Bạn có thể quan tâm