Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 10

Có mặt từ cuối tháng 9, iPhone 5 nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số một trong 10 điện thoại bán chạy nhất tháng 10 theo khảo sát của tạp chí Cnet châu Á.

Top 10 điện thoại bán chạy trong tháng 10

Có mặt từ cuối tháng 9, iPhone 5 nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số một trong 10 điện thoại bán chạy nhất tháng 10 theo khảo sát của tạp chí Cnet châu Á.

iPhone 5

Apple trình làng chiếc iPhone thế hệ thứ 6 mang tên iPhone 5 hôm 12/9. Hơn một tuần sau đó, mẫu smartphone này bắt đầu được bán tại 8 thị trường lớn trên thế giới và đến cuối tháng 9 đã có hơn 30 nước phân phối chính hãng iPhone 5.

iPhone 5 nổi bật với thiết kế mỏng, nhẹ, camera chụp ảnh đẹp, vi xử lý A6 mạnh mẽ. Tuy nhiên, ứng dụng bản đồ khó sử dụng, pin máy dung lượng yếu so với những model trước đó, cổng kết nối Lightning không tương thích với các phụ kiện cũ.

Samsung Galaxy S III

Galaxy S III ra mắt từ tháng 5/2012. Model này liên tục xuất hiện trong danh sách 10 điện thoại bán chạy hàng tháng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của iPhone 5 khiến tốc độ tiêu thụ Galaxy S III, đặc biệt tại thị trường châu Á sụt giảm khá mạnh.

Galaxy S III nổi bật với màn hình độ phân giải cao, phần mềm thân thiện với người dùng, thiết kế chắc chắn dù vỏ bằng nhựa, cấu hình mạnh mẽ và bộ nhớ có thể mở rộng. Tuy nhiên, giá bán của mẫu điện thoại này đắt.

Samsung Galaxy Ace 2

Galaxy Ace 2 là điện thoại giá rẻ nhiều tính năng thông minh, cấu hình đáp ứng mượt mà cho các ứng dụng, dung lượng pin dài. Mặc dù vậy, điểm yếu của máy là bộ nhớ trong chỉ 4GB, camera chụp ảnh lấy nét chậm và chạy hệ điều hành Android phiên bản cũ.

Samsung Galaxy Note

Bất chấp đây có thể là một chiếc smartphone lớn nhất hoặc máy tính bảng nhỏ nhất mà bạn từng sở hữu, Galaxy Note vẫn là thiết bị đáng đồng tiền bát gạo, đặc biệt với những ai thích chiếc điện thoại lai máy tính bảng cấu hình mạnh mẽ và màn hình độ phân giải cao.

Sony Xperia Go

Sony Xperia Go là một chiếc smartphone "nồi đồng cối đá" đạt chứng nhận IP67, có khả năng chống trầy xước, bụi bẩn, va đập và có thể hoạt động dưới nước trong thời gian 30 phút với độ sâu 1m. Camera 5 megapixel cho chất lượng ảnh chụp đẹp, pin máy tốt cùng phiên bản cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Mặc dù vậy, màn hình độ phân giải thấp.

LG Optimus 4X HD

LG Optimus 4X HD có thể là chiếc smartphone tốt nhất hiện nay của nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc, với màn hình chất lượng đẹp, camera chụp ảnh nhanh nhạy, cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, thiết bị lại gây thất vọng với pin máy dung lượng yếu.

Samsung Galaxy S II

Galaxy S II là một trong những smartphone Android tốt nhất trong năm 2011. Model này nổi bật với màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch, thiết kế nhẹ, camera tốt, giao diện TouchWiz dễ sử dụng. Mặc dù vậy, điểm yếu của máy là vỏ sau mỏng, một số ứng dụng hoạt động không mượt mà.

iPhone 4S

Đúng một năm trước, iPhone 4S được Apple chính thức cho ra mắt. Chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 5 này có cấu hình mạnh mẽ, camera được nâng cấp đáng kể so với iPhone 4, hệ điều hành iOS 5 nhiều tính năng mới, đặc biệt là trợ lý ảo Siri khá thú vị. Tuy nhiên, iPhone 4S vẫn duy trì màn hình kích thước 3,5 inch như các đời máy trước.

Samsung Galaxy Ace

Samsung Galaxy Ace là một thiết bị Android cơ bản, giá rẻ và phù hợp cho những người mới chuyển qua dùng smartphone sau một thời gian dùng điện thoại phổ thông.

LG Optimus L5

Cùng với mẫu điện thoại tầm trung L3 và L7, model L5 là một phần của series L-Style nổi bật về thiết kế vuông vức, mỏng và có mặt sau bọc da. Giá bán của LG Optimus L5 là 272 USD.

Minh Hà

Theo Infonet

Minh Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm