Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng chấm điểm vivo X80

Tech reviewer Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng có cuộc hội ngộ thú vị khi cùng trải nghiệm mẫu smartphone vivo X80 Pro.

Với Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng (thực hiện MV “Rời bỏ”, “Hết thương cạn nhớ”), vivo X80 Pro là thiết bị giúp các tín đồ công nghệ có cái nhìn đa chiều dưới góc độ công nghệ lẫn điện ảnh.

Thông số chinh phục tín đồ công nghệ

Điều làm Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng ấn tượng khi nghiên cứu thông số kỹ thuật của vivo X80 series là hai phiên bản đều sử dụng con chip mạnh trong làng smartphone Android: Snapdragon 8 Gen 1 trên X80 Pro và Mediatek Dimensity 9.000 trên X80. Bộ đôi chipset sở hữu hiệu năng mạnh, qua đó giúp trải nghiệm quay phim, chụp ảnh hay chơi game mobile hạng nặng trở nên mượt mà, nhanh chóng.

Cùng dung lượng RAM tối đa 12 GB, các thao tác đa nhiệm trên vivo X80 trơn tru, không gặp hiện tượng giật lag.

vivo X80 Pro,  X80 Pro anh 1

Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng đánh giá cao vivo X80 Pro ở hiệu năng.

Theo quan điểm từ bộ đôi này, đây là smartphone có thể làm hài lòng những người muốn trải nghiệm công nghệ hiện đại, hiệu năng tối ưu trên một thiết bị cầm tay.

Thước phim ấn tượng nhờ Zeiss Cinematic

Cùng nhau trải nghiệm vivo X80 Pro trọn một ngày, tech reviewer Tony Phùng và Đạo diễn Vũ Hồng Thắng không ít lần thử “làm khó” mẫu smartphone. Cả hai quay phim chụp ảnh chế độ thông thường để so sánh với chế độ ZEISS Cinematic, thử tính năng quay chụp Pro ở các môi trường khác nhau như trời sáng, xế chiều, chập choạng tối mà không dùng thiết bị hỗ trợ.

vivo X80 Pro,  X80 Pro anh 2

Trải nghiệm chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng kém.

Khi biết vivo ra mắt tân binh X series và hướng đến chuẩn điện ảnh, Tony Phùng và Vũ Hồng Thắng rất tò mò về chất lượng hình ảnh của thiết bị. Bởi dưới góc độ của người làm trong lĩnh vực điện ảnh và reviewer, đa phần cả hai sử dụng những dòng máy quay chuyên nghiệp có giá đến hàng tỷ đồng.

Sau khi trải nghiệm, cả hai có chung sự yêu thích với chế độ "Video bokeh điện ảnh ZEISS" với khung hình tỷ lệ 2.39:1 hiệu ứng bokeh hình bầu dục, mang đến cảm giác tựa phim điện ảnh trên màn ảnh rộng.

Chế độ "Siêu chân dung ZEISS" như "Phong cách bokeh điện ảnh ZEISS" cho phép người dùng sáng tạo hình/video phong cách Hollywood cổ điển bằng cách thêm hiệu ứng bokeh bầu dục cùng tỷ lệ khung hình điện ảnh 2,39:1, tương tự như tính năng "Video bokeh điện ảnh ZEISS". Hiệu ứng bokeh đa dạng, tự thay đổi phù hợp độ dài tiêu cự, khẩu độ và khoảng cách chụp.

Video thành phẩm chứa các đốm bokeh tròn với khung hình thông thường 16:9. Đặc biệt, tính năng chụp đêm, trong điều kiện sáng yếu giúp những khung hình qua bàn tay của Tony Phùng và Vũ Hồng Thắng vẫn giữ được sự sắc nét từ đầu buổi đến cuối buổi.

Với Tony Phùng, tech reviewer ấn tượng trước khả năng quay video, chụp hình của vivo X80 Pro. Camera của dòng máy này cho ảnh màu sắc nét, độ cân bằng ổn định và tính năng ZEISS Cinematic có thể quay từ đơn giản đến chuyên nghiệp. Ngoài ra, thiết bị có thể xóa phông, lên hiệu ứng bokeh tự nhiên.

Còn với đạo diễn Vũ Hồng Thắng, ban đầu anh khá lo ngại vì chưa tìm thấy mẫu smartphone có khả năng quay phim hay chụp ảnh đêm tốt. Sau một ngày trải nghiệm vivo X80 Pro, anh tìm được câu trả lời cho băn khoăn của bản thân. Cũng như Tony Phùng, anh ấn tượng với chế độ ZEISS Cinematic. Đây là tính năng có thể hỗ trợ anh tối ưu trong công việc đạo diễn. Độc giả xem video trải nghiệm tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm