Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Kroos gieo hy vọng cho Man United

Tiền vệ của Bayen Munich thừa nhận sẽ xem xét nghiêm túc việc đến Premier League thi đấu nếu như rời khỏi Bundesliga.

Theo BBC, hợp đồng của Toni Kroos sẽ hết hạn vào tháng 6/2015 và ngay từ bây giờ anh đã được M.U săn đón ráo riết. Đến lúc này tuyển thủ người Đức vẫn chưa quyết định tương lại của mình nhưng anh để ngỏ khả năng đến Anh thi đấu.

Phớt lờ M.U, Toni Kroos chọn Real

M.U đã không còn sức hút, bằng chứng là Toni Kroos hé lộ không muốn đến Old Trafford và sẽ chọn Real nếu rời Bayern.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về với Arsenal, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich cho biết: “Không hề có chuyện tôi đã gia hạn hợp đồng với Bayern. Không có quyết định gì được đưa ra vào lúc này, cũng chẳng có gì bí mật cả. Tôi sẽ cân nhắc mọi lời mời. Premier League có thể là điểm đến của tôi”.

Toni Kroos hứa hẹn sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U và Real Madrid mùa hè tới. Ảnh: DPA.

Toni Kroos được xem là tiền vệ quan trọng bậc nhất của Bayern Munich ở mùa bóng năm nay khi giúp đội dẫn đầu bảng Bundesliga với 23 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2. Tại Champions League, Kroos đều xuất phát ngay từ đầu trong cả 7 trận đấu của Bayern Munich. Trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở lượt đi vòng 1/8, Kroos chính là người khai thông bế tắc giúp Hùm xám thắng trận 2-0.

Phía M.U được cho là sẵn sàng đáp ứng chi phí chuyển nhượng cũng như mức lương 250.000 bảng/tuần để mời ngôi sao 24 tuổi đến sân Old Trafford. Trong khi đó Bayern Munich lại rất quyết tâm thuyết phục tiền vệ này gia hạn hợp đồng.

HLV Pep Guardiola cho biết: “Toni Kroos là một tài năng lớn, tôi hy vọng anh ấy sẽ giữ vững phong độ ở phần còn lại của mùa giải cũng như ở nhiều mùa giải tới. Anh ấy còn trẻ và còn phát triển thêm. Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi có thể giúp anh ấy trở nên giỏi hơn”.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm