Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tông xe chở rác, người đàn ông tử vong trên đường đi giao bình gas

Trên đường đi giao bình khí gas cho khách hàng, anh Hưng chạy xe máy tông vào ôtô tải chở rác. Vụ va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 21/3, tại đường số 2, Khu công nghiệp Hoà Khánh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Nạn nhân là anh Nguyễn Khánh Hưng (33 tuổi, ngụ huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Thời gian trên, anh Hưng chạy xe máy trên đường số 2 (KCN Hòa Khánh) hướng về đường Nguyễn Lương Bằng. Khi đến trước Công ty Blues, xe anh Hưng tông trực diện vào ôtô tải chở rác của Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng chạy hướng ngược lại.

Tai nan Da Nang anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: G.H.

Tai nạn khiến anh Hưng tử vong ngay trên xe. Tại hiện trường xe máy của nạn nhân dính chặt vào đầu ôtô tải. Nhận tin báo, CSGT quận Liên Chiểu có mặt xử lý tai nạn, điều tra nguyên nhân.

Theo nhân chứng, anh Hưng có vợ và con gái đang học lớp 1 nhưng đã ly hôn. Nạn nhân là người nuôi con, nhưng gửi bé cho ông bà ở quê để ra Đà Nẵng làm thuê cho một cửa hàng gas. Khi đang trên đường đi giao gas cho khách hàng thì gặp nạn.

Tai nan Da Nang anh 2
Đường số 2 (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Nam thanh niên nguy kịch sau cú tông xe máy vào ôtô tải

Một thanh niên khoảng 20 tuổi chạy xe máy với tốc độ cao đã không làm chủ được tay lái nên tông vào ôtô tải. Cú va chạm mạnh khiến đầu xe máy vỡ nát.



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm