Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Liberia làm việc tại nhà do rắn xâm chiếm văn phòng

Hai con rắn đen được nhìn thấy đang trườn trong tòa nhà văn phòng của tổng thống Liberia, buộc ông phải làm việc tại nhà.

Tổng thống Liberia George Weah đã bị buộc phải làm việc tại nhà vào ngày 18/4 sau khi văn phòng của ông bị rắn xâm chiếm. Hai con rắn đen được tìm thấy trượt từ một lỗ trên khu vực tiếp tân của tòa nhà văn phòng tổng thống.

Người phát ngôn của tổng thống cho biết ông Weah sẽ làm việc tại nhà cho đến khi tòa nhà được xông khói để loại bỏ "những con vật trườn bò". Theo AFP, loài rắn màu đen này có thể là rắn độc nhưng cũng có thể chúng vô hại. 

ran trong van phong Tong thong Liberia anh 1
Tổng thống Liberia George Weah. Ảnh: DW.

Văn phòng của Tổng thống George Weah nằm ở tầng trên cùng của Bộ Ngoại giao ở trung tâm Monrovia, thủ đô của đất nước. Dinh tổng thống đã bị thiêu rụi năm 2006 trong lễ kỷ niệm độc lập.

Trước khi gia nhập chính trường, ông Weah từng là một ngôi sao bóng đá từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA năm 1995. Ông nhậm chức tổng thống vào tháng 1/2018 trong chiến dịch dập tắt tham nhũng ở đất nước nghèo đói Liberia.

Cha vật lộn cứu con trai bị chó hoang dingo cắn cổ tha đi trong đêm

Một em bé mới vài tháng tuổi đã được cứu thoát với những vết thương nghiêm trọng ở phần đầu và cổ, sau khi bị một con chó hoang dingo tấn công ở đảo Fraser, bang Queensland.

Australia bắt công dân Việt quấn quanh cổ túi cá rồng quý tại sân bay

Một công dân Việt Nam đã bị bắt giữ tại sân bay thành phố Adelaide với cáo buộc buôn lậu cá rồng châu Á, một loài thuộc danh mục kiểm soát mua bán, vào Australia.


Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm