Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng giám đốc FV nói lý do xô xát khiến bảo vệ nhập viện

Khi bảo vệ không cho vào nhà tìm bạn, Tổng giám đốc Bệnh viện FV đã xô xát khiến người này phải nhập viện. Về sau, lãnh đạo Bệnh viện FV mới biết tìm nhầm địa chỉ.

Ngày 5/12, ông Vũ Viết Hùng (57 tuổi, quê Bình Dương) bảo vệ tòa nhà trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức), cho biết ông vẫn chưa hết ê ẩm sau khi bị Tổng giám đốc Bệnh viện FV hành hung tối 2/12.

Sau vụ việc, ông Hùng đã gửi đơn tố cáo người đứng đầu Bệnh viện FV lên Công an phường Thảo Điền và Công an TP Thủ Đức.

Ông Hùng cho biết khuya 2/12, Tổng giám đốc Bệnh viện FV cùng một người đàn ông ngoại quốc khác đi ôtô đến địa chỉ 216/28 Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền), yêu cầu được vào trong tòa nhà để tìm bạn.

Giam doc FV anh 1

Ông Hùng đến bệnh viện cấp cứu sau khi bị lãnh đạo Bệnh viện FV xô xát. Ảnh: N.A.

Nam bảo vệ cho biết đây là nhà riêng và người chủ đã khóa cửa, không có ai là bạn của Tổng giám đốc Bệnh viện FV. Lúc này, ông Tổng giám đốc Bệnh viện FV la hét, dùng chân đạp ầm ầm vào cửa chính căn nhà.

Ông Hùng ngăn cản thì bị người đàn ông trên tấn công vào ngực, vai gáy khiến ông đứt nhiều nút áo, choáng váng.

Ông Tổng giám đốc Bệnh viện FV tiếp tục dùng tay kẹp cổ nam bảo vệ lôi vào vị trí khuất camera, tấn công vào vai gáy.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đến ngăn cản, lúc này ông Tổng giám đốc Bệnh viện FV mới dừng lại. Khoảng 5 phút sau, người đàn ông ngoại quốc này nghe điện thoại mới biết là nhầm địa chỉ và đi vào tòa nhà bên cạnh. Công an phường Thảo Điền xuống hiện trường mời các bên lên lấy lời khai, làm việc.

Giam doc FV anh 2

Nam bảo vệ bị ông Tổng giám đốc Bệnh viện FV kéo đi. Ảnh: N.A.

Liên quan vụ việc, Tổng giám đốc Bệnh viện FV xác nhận nguyên nhân gây ra vụ việc trên đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền) do ông và người đi cùng nhầm địa chỉ. Ông thừa nhận đã có hành động không đúng đối với nam bảo vệ.

Về việc tôi có tác động đến cơ thể và có thể đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe ông ấy, tôi xin lỗi và tôi sẽ đưa ông ấy đến FV để theo dõi và chăm sóc sức khỏe chu đáo nếu ông ấy đồng ý”, Tổng giám đốc Bệnh viện FV nói.

Tổng giám đốc Bệnh viện FV cho biết thời điểm trên, có một người bạn của ông bị nhồi máu cơ tim, nguy hiểm tính mạng. Người bạn đã nhắn cho ông địa chỉ 216/28 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức), để cầu cứu. Ông đến nơi và muốn lao vào cứu bạn, nhưng bảo vệ ngăn cản và xảy ra xô xát.

Khoảng vài phút sau, ông mới biết mình đã nhầm địa chỉ và vào tòa nhà kế bên sơ cứu người bạn đang bị nhồi máu cơ tim, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Ôtô 5 chỗ lật ngửa sau tai nạn ở TP.HCM

Cú tông mạnh vào dải phân cách trên đường Tô Ký, huyện Hóc Môn khiến ôtô 5 chỗ lật ngửa trên đường.

An Huy

Bạn có thể quan tâm