Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng GĐ Công ty Cấp nước Sóc Trăng nói lý do xây biệt thự không phép

Giải thích với Zing.vn về việc xây biệt thự không phép, ông Ngọ cho rằng thời điểm khởi công hợp tuổi theo phong thủy, nếu không xây lúc đó thì phải chờ thêm vài năm nữa.

Trao đổi với Zing.vn sáng 18/4, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), cho biết đã chỉ đạo một phó chủ tịch phụ trách xây dựng kết hợp với UBND phường 8 xử lý hành vi xây dựng không phép của ông Đặng Văn Ngọ. Ông Ngọ là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cấp nước tỉnh Sóc Trăng.

Tong giam doc xay dung biet thu khong phep anh 1
Cầu vào biệt thự của ông Ngọ. Ảnh: Nguyễn Minh.

Theo ông Nhàn, đất của ông Ngọ thuộc diện đất nông nghiệp, thành phố chưa cho chuyển đổi mục đích xây dựng vì UBND tỉnh Sóc Trăng chưa trình HĐND tỉnh thông qua. Điều này đồng nghĩa với việc ông Ngọ chưa được phép xây dựng nhưng công trình biệt thự của vị tổng giám đốc lại đang trong giai đoạn hoàn thiện.

"Trước đây chính quyền địa phương có lập biên bản nhưng chỉ nhắc nhở chủ công trình chứ không xử phạt. Tới đây thành phố sẽ có các bước xử lý tiếp theo", ông Nhàn chia sẻ.

Tong giam doc xay dung biet thu khong phep anh 2
Nhiều cây dầu (ngọn cao) mới trồng bên trong khu biệt thự của ông Ngọ. Trước cổng rào là cầu bê tông bắt qua kênh thủy lợi để vào biệt thự. Ảnh: Nguyễn Minh.

Người dân xung quanh biệt thự cho biết công trình này được xây khoảng một năm nay. Ngoài biệt thự, bên trong tường rào có gian nhà gỗ, hồ cá, cây xanh. Trước cổng rào là cầu bê tông kiên cố từ đường Chông Chát, bắt qua kênh thủy lợi để vào khu biệt thự.

Giải thích với Zing.vn về việc xây biệt thự không phép, ông Ngọ cho rằng thời điểm khởi công hợp tuổi theo phong thủy, nếu không xây lúc đó thì phải chờ thêm vài năm nữa.

"Khu đất trồng cây lâu năm của tôi rộng 6.500 m2. Tôi tính nợ giấy phép, chờ sau này xin được thì bổ sung sau", ông Ngọ nói với Zing.vn.

Tong giam doc xay dung biet thu khong phep anh 3
Biệt thự trái phép của ông Ngọ ở phường 8, TP Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Vợ của Phó ban nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk xây biệt thự trái phép

Vợ của Phó ban nội chính tỉnh ủy Đắk Lắk xây dựng không phép biệt thự và nhiều công trình kiên cố trên đất nông nghiệp với diện tích gần 1 ha.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm