Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tông 5 người bị thương ở TP.HCM, tài xế ôtô khai đã uống bia

Cú va chạm giữa ôtô 7 chỗ và 2 xe máy tại giao lộ Thống Nhất - Einstein, TP Thủ Đức (TP.HCM), khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu.

Chiếc ôtô hư hỏng sau khi tông 2 xe máy. Ảnh: M.Đ.

Công an TP Thủ Đức đang điều tra vụ ôtô tông 2 xe máy khiến 5 người bị thương tại giao lộ Thống Nhất - Einstein, phường Bình Thọ. Khoảng 22h30 ngày 26/2, ôtô 7 chỗ chạy trên đường Thống Nhất, hướng Đặng Văn Bi đi Võ Văn Ngân. Khi đến giao lộ Thống Nhất - Einstein, phường Bình Thọ (TP Thủ Đức), ôtô này va chạm với 2 xe máy đang qua ngã tư.

Cú tông mạnh khiến 5 người trên 2 xe máy bị hất văng về trước. Các nạn nhân nằm bất động.

tai nan giao thong anh 1

Giao lộ xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: A.H.

Sau khi gây tai nạn, nam tài xế xuống xe quan sát rồi lên lại phương tiện rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân (2 nam, 3 nữ) được người dân địa phương chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Một cán bộ Công an TP Thủ Đức cho biết sau khi gây tai nạn, tài xế rời đi và để một người khác lái ôtô quay lại hiện trường.

Lực lượng chức năng đã đến nhà tài xế này cách hiện trường khoảng 200 m, yêu cầu vào bệnh viện đo nồng độ cồn. “Trước khi đi kiểm tra, tài xế khai đã uống bia trước đó”, vị này nói.

Vụ tai nạn khiến một nam thanh niên bị gãy chân, nam thanh niên còn lại bị chấn thương cột sống, ba cô gái bị thương nhẹ.

tai nan giao thong anh 2

Vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ Thống Nhất - Einstein, TP Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Tài xế Mini Cooper lao vào CSGT ở chốt đo nồng độ cồn Khi CSGT Hà Nội ra hiệu lệnh, tài xế không chấp hành mà lao vào CSGT. Kết quả đo nồng độ cồn của người này là 0,126 mg/l khí thở.

4 vụ tai nạn làm 19 người tử vong ở Quảng Nam hầu hết lỗi 'do tài xế'

Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho hay với 4 vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, qua điều tra có nguyên nhân là ý thức người tham gia giao thông.

An Huy

Bạn có thể quan tâm