Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng được dựng tượng sáp

Sau gần 30 năm kể từ ngày phim "Tây Du Ký" ra mắt khán giả, nhân vật Tôn Ngộ Không mới được dựng tượng.

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng đã đáp chuyến sang London, Anh để lấy số đo. Lục Tiểu Linh Đồng cho biết, ông cảm thấy vinh dự vì được dựng tượng sáp và trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh.
Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng đã đáp chuyến sang London (Anh) để lấy số đo. Lục Tiểu Linh Đồng cho biết, ông cảm thấy vinh dự vì được dựng tượng sáp và trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh.
Lục Tiểu Linh Đồng được các chuyên gia của Anh tiến hành lấy số đo trong 4 tiếng đồng hồ với tổng cộng 370 chi tiết.
Lục Tiểu Linh Đồng được các chuyên gia của Anh tiến hành lấy số đo trong 4 tiếng đồng hồ với tổng cộng 370 chi tiết.
Theo phản hồi, tượng sáp Tôn Ngộ Không lập kỷ lục là nhân vật có nhiều lông lá nhất của bảo tàng.
Tượng sáp Tôn Ngộ Không lập kỷ lục là nhân vật có nhiều lông lá nhất của bảo tàng. "Không chỉ phải chọn thạch cao tốt, công tác hậu kỳ cũng rất phức tạp để có thể tái hiện hoàn mỹ nhân vật Tôn Ngộ Không", đại diện của bảo tàng Madame Tussauds nói.
Từng có vinh dự này tại bảo tàng Bắc Kinh có các nghệ sĩ nổi tiếng như Charlie Chaplin, Audrey Hepburn, Mai Lan Phương, Lý Tiểu Long...
Bảo tàng sáp tại Bắc Kinh trưng bày tượng của các nghệ sĩ nổi tiếng như Charlie Chaplin, Audrey Hepburn, Mai Lan Phương, Lý Tiểu Long...
Lục Tiểu Linh Đồng nhờ vai Tôn Ngộ Không đã trở thành biểu tượng của truyền hình hàng chục năm qua. Tây du ký bản phim năm 1986 được đánh giá là bản phim thành công nhất, khó có thể vượt qua.
Tây du ký 1986 được đánh giá là bản phim thành công nhất, khó có thể vượt qua. Tính đến thời điểm này, Tây du ký phát sóng 3.000 lần riêng tại Trung Quốc.
Tính đến thời điểm này, Tây du ký phát sóng lại 3000 lần riêng tại Trung Quốc.
Lục Tiểu Linh Đồng nhờ vai Tôn Ngộ Không đã trở thành biểu tượng của truyền hình hàng chục năm qua.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm