Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Hanks, Emma Watson đóng phim giật gân về mạng xã hội

Hai gương mặt ngôi sao thuộc hai thế hệ khác nhau sẽ đóng chung trong “The Circle”, tác phẩm hình sự giật gân mang chủ đề mạng xã hội.

Hãng EuropaCorp thông báo họ sẽ phát hành The Circle vào ngày 28/4/2017, tức ngay trước thềm mùa phim hè. Tác phẩm có sự góp mặt của hai ngôi sao Tom Hanks, Emma Watson, cùng John Boyega - tài tử da màu trong Star Wars: The Force Awakens (2015).

phim cua Tom Hanks va Emma Watson anh 1
Tom Hanks và Emma Watson sẽ đóng chung trong bộ phim mới The Circle. Ảnh: Outnow.

The Circle được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Dave Eggers. Trong phim, Tom Hanks vào vai Eamon Bailey - người sáng lập ra đế chế công nghệ và mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Nhân vật của Emma Watson là Mae Holland - cô gái chỉ nhờ may mắn mới được nhận vào làm tại đó.

Holland dần dần khám phá ra nhiều bí mật đen tối của tập đoàn và đứng trước nhiều hiểm nguy rình rập. Cô không biết liệu mình có nên phanh phui toàn bộ sự vụ ra trước công chúng hay không.

Theo kế hoạch ban đầu, người sắm vai nữ chính của The Circle là Alicia Vikander. Tuy nhiên, do không sắp xếp được lịch làm việc, minh tinh người Thụy Điển đã phải nhường lại vai Mae Holland cho “phù thủy Hermione”.

Trailer bộ phim 'Hỏa ngục' "Inferno" là bộ phim điện ảnh thứ ba được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết của Dan Brown xoay quanh nhân vật giáo sư Robert Langdon.

Về Tom Hanks, ông mới có cú hit tiếp theo trong sự nghiệp là Sully hồi đầu tháng 9. Tuần tới, siêu sao tiếp tục tái ngộ công chúng qua bom tấn chuyển thể từ tác phẩm văn học Inferno - Hỏa ngục.

The Circle do James Ponsoldt, đạo diễn của The Spectacular Now (2013), thực hiện. Kịch bản chuyển thể cũng do chính anh chấp bút.

Ra rạp vào ngày 28/4/2017, The Circle sẽ trực tiếp đối đầu với một tác phẩm kinh dị của xưởng Blumhouse và bộ phim hài lãng mạn How to Be a Latin Lover tại phòng vé.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm