Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise xem ca nhạc cùng người phụ nữ lạ mặt

Tài tử "Top Gun" tới xem buổi trình diễn của Adele tại Hyde Park, London ngày 1/7. Anh đi cùng một phụ nữ lạ mặt và hai người không rời nhau nửa bước.

Tom Cruise anh 8

Khoảng 65.000 khán giả đã có mặt tại công viên Hyde Park để hòa mình trong bữa tiệc ca nhạc đến từ giọng ca Hello. Nữ ca sĩ gợi cảm với đầm nhung trễ vai, khoét sâu phần ngực. Adele hoàn thiện tổng thể trang phục với thắt lưng ánh kim và trang sức vàng. Ảnh: Getty.

Tom Cruise anh 9

Nhiều ca khúc hit, làm nên tên tuổi của Adele lần lượt được cô trình diễn trên sân khấu. Mỗi khi cô cất giọng, từng tràng vỗ tay, hò hét từ khán giả vang lên từ phía dưới hàng ghế. Mahalia, Gabrielle, Kacey Musgraves và Tiana Major9 là những nghệ sĩ đồng hành cùng Adele trong đêm nhạc. Ảnh: Getty.

Tom Cruise anh 10

Kết thúc show diễn, nữ ca sĩ Anh cúi người chào khán giả. Gần đây, giọng ca Easy on Me xác nhận cô lên kế hoạch mang thai trong năm khi lượng công việc giảm xuống. Cô và Rich Paul cũng chuyển đến sống chung tại biệt thự trị giá 58 triệu USD. Ảnh: Getty.

Adele khiến khán giả tức giận

Việc giọng ca "Hello" không nhắc đến buổi biểu diễn ở Las Vegas (Mỹ) khiến người hâm mộ bức xúc.

Truong Giang o dau? hinh anh

Trường Giang ở đâu?

0

5 năm trước, Trấn Thành và Trường Giang gần như tương đương về tần suất phủ sóng game show truyền hình. Song hiện tại, cục diện ít nhiều có thay đổi.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm