Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise chông chênh cả năm vì bị vợ bỏ

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tài tử Hollywood cho biết, anh gặp không ít khó khăn để vượt qua scandal bị Katie Holmes "đá".

Tom Cruise chông chênh cả năm vì bị vợ bỏ

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tài tử Hollywood cho biết, anh gặp không ít khó khăn để vượt qua scandal bị Katie Holmes "đá".

Cuộc ly hôn vào mùa hè năm ngoái của vợ chồng Tom Cruise – Katie Holmes khiến công chúng bàn tán xôn xao một thời gian dài, bởi họ vốn là một gia đình hạnh phúc. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn cho một kênh truyền hình ở Đức, Tom cho hay chính bản thân anh cũng bất ngờ trước việc bị Katie đệ đơn ly dị hôm 29/6 năm ngoái, chỉ 5 ngày trước sinh nhật lần thứ 50 của chồng.

Vợ chồng Tom Cruise - Katie Holmes khi còn hạnh phúc.

“Tôi không ngờ việc đó” – Tom thú nhận tâm trạng của mình khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với Katie, trong quãng thời gian bên nhau họ đã có với nhau cô con gái Suri. Sau khi bị vợ bỏ, Tom chia sẻ anh đã mất một thời gian khó khăn khi nghĩ đến chuyện chia tay này, để vượt qua Tom chỉ còn biết ném mình vào công việc. “Cuộc sống là một thử thách” – nam diễn viên nói.

Tom bày tỏ thêm: “Bạn đến tuổi 50 và có trong tay nhiều trải nghiệm để nghĩ rằng mình sẽ đối mặt được với tất cả mọi chuyện, nhưng khi chuyện này xảy đến, đó là điều khó ngờ mà cuộc đời dành cho bạn. Cuộc sống là một tấm bi hài kịch. Bạn cần phải có chút hài hước để đối phó với nó”.

Tom hiện tại đã vượt qua đổ vỡ của cuộc hôn nhân thứ 3.

Gần 1 năm sau vụ ly hôn ồn ào, Tom và Katie không còn phải chịu gánh nặng, họ tập trung chăm lo đến cuộc sống riêng của mình. Katie và con gái Suri chuyển đến New York sống, cô bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp dang dở khi còn là vợ Tom. Trong khi đó, nam diễn viên đào hoa cũng bận rộn với nhiều dự án phim ảnh. Hiện Tom đang có chuyến quảng bá bộ phim mới Oblivion khắp thế giới.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm